2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 655080047-1  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ภาพิมล ตรงวัฒนาวุฒิ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss PAPIMON TRONGWATTANAWUT
    คณะ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 
แผนการศึกษา ภาษาอังกฤษ แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ผ่านตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 122/2565 ลงวันที่ 31 สิงหาคม 2565) 
สถานภาพ 10  นักศึกษาปัจจุบัน สถานะปกติ     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลของการใช้ Jolly Classroom Application ต่อความสามารถในการถอดรหัสคำของเด็กนักเรียนไทยในบริบทผู้เรียนที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) The Effects of Jolly Classroom Application on Word Decoding of Young Thai EFL Learners 
รายละเอียด แผน ก แบบ ก 2 คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 240/2566 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 24 ตุลาคม 2567
D อนุมัติเค้าโครง 30 ตุลาคม 2567
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. ดารารัตน์ คำภูแสน คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 240/2566
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The Effects of Jolly Classroom Application on Word Decoding of Young Thai EFL Learners 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 8 กรกฎาคม 2568 
ชื่อการประชุม International Conference 2025 on Innovative Transformation in Language, Society, Culture, and Ethnomusic Faculty of Humanities and Social Sciences, Khon Kaen University, Thailand, 18-19 April 2025 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 18 เมษายน 2568 ถึง 19 เมษายน 2568  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Humanities and Social Sciences, Khon Kaen University, Thailand. 
สถานที่จัดประชุม Faculty of Humanities and Social Sciences, Khon Kaen University, Thailand.   จังหวัด/รัฐ Khon Kaen, Thailand. 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 93  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Faculty of Humanities and Social Sciences, Khon Kaen University 40002. 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Abstract 


<
forum