|
|
Data Real time
ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
|
| รหัสประจำตัวนักศึกษา |
655080047-1 |
ระดับการศึกษา |
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
| ชือนามสกุล(ไทย) |
น.ส. ภาพิมล ตรงวัฒนาวุฒิ |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Miss PAPIMON TRONGWATTANAWUT |
| |
|
คณะ |
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| แผนการศึกษา |
ภาษาอังกฤษ แผน ก แบบ ก 2 |
ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ |
ผ่าน (ผ่านตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 122/2565 ลงวันที่ 31 สิงหาคม 2565) |
| สถานภาพ |
10
นักศึกษาปัจจุบัน สถานะปกติ
|
|
|
|
| ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ผลของการใช้ Jolly Classroom Application ต่อความสามารถในการถอดรหัสคำของเด็กนักเรียนไทยในบริบทผู้เรียนที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ |
| ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
The Effects of Jolly Classroom Application on Word Decoding of Young Thai EFL Learners |
| รายละเอียด |
แผน ก แบบ ก 2 คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 240/2566 |
| รายการติดตาม |
|
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
24 ตุลาคม 2567 |
|
|
D
อนุมัติเค้าโครง
|
30 ตุลาคม 2567 |
|
|
| วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
| สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|
| อาจารย์ที่ปรึกษา |
|
| อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม |
|
|
| ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
The Effects of Jolly Classroom Application on Word Decoding of Young Thai EFL Learners |
| วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
8 กรกฎาคม 2568 |
| ชื่อการประชุม |
International Conference 2025 on Innovative Transformation in Language, Society, Culture, and Ethnomusic Faculty of Humanities and Social Sciences, Khon Kaen University, Thailand, 18-19 April 2025 |
| วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
18 เมษายน 2568 ถึง 19 เมษายน 2568 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Faculty of Humanities and Social Sciences, Khon Kaen University, Thailand. |
| สถานที่จัดประชุม |
Faculty of Humanities and Social Sciences, Khon Kaen University, Thailand. |
จังหวัด/รัฐ |
Khon Kaen, Thailand. |
| Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
| Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
93 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Faculty of Humanities and Social Sciences, Khon Kaen University 40002. |
| การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
| รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
|
|
|
|
|