2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 655290011-2  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ นานาชาติ 
ชือนามสกุล(ไทย) Mr. ZHENGYI ZHANG ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. ZHENGYI ZHANG
    คณะ วิทยาลัยนานาชาติ 
แผนการศึกษา การจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรมระหว่างประเทศ แผน ข  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 86/2567 ประกาศ ณ วันที่ 17 มิถุนายน 2567) (Pass as in the announcement No. 86/2024 on June 17, 2024) 
สถานภาพ 10  นักศึกษาปัจจุบัน สถานะปกติ     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย)  
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ)  
รายละเอียด  
รายการติดตาม
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. ปิติพงศ์ พิมพ์พิเศษ
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The Impact Of Product Recommendations On Social Media Towards Consumer Purchasing Decisions: A Chengdu Case Study 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 พฤศจิกายน 2567 
ชื่อการประชุม 46th World Conference on Applied Science, Engineering & Technology (WCASET-2024) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 24 พฤศจิกายน 2567 ถึง 25 พฤศจิกายน 2567  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Multimedia University (MMU), Poornima College of Engineering And IFERP Academy - Malaysia Society 
สถานที่จัดประชุม Kuala Lumpur, Malaysia  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume 46th World Conference on Applied Science, Engineering & Technology (WCASET 2024)  Proceeding Paper Issue 46th World Conference on Applied Science, Engineering & Technology (WCASET 2024) 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) ไม่มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum