ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
The Impact Of Product Recommendations On Social Media Towards Consumer Purchasing Decisions: A Chengdu Case Study |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
24 พฤศจิกายน 2567 |
ชื่อการประชุม |
46th World Conference on Applied Science, Engineering & Technology (WCASET-2024) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
24 พฤศจิกายน 2567 ถึง 25 พฤศจิกายน 2567 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Multimedia University (MMU), Poornima College of Engineering And IFERP Academy - Malaysia Society |
สถานที่จัดประชุม |
Kuala Lumpur, Malaysia |
จังหวัด/รัฐ |
|
Proceeding Paper Volume |
46th World Conference on Applied Science, Engineering & Technology (WCASET 2024) |
Proceeding Paper Issue |
46th World Conference on Applied Science, Engineering & Technology (WCASET 2024) |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
7 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
ไม่มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |