2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 655450028-5  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. เสาวลักษณ์ รัตนะ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss SAOWALAK RATANA
    คณะ คณะสหวิทยาการ 
แผนการศึกษา การบริหารและพัฒนาคุณภาพการศึกษา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 49/2567 ประกาศ ณ วันที่ 1 เมษายน 2567) (Pass as in the announcement No. 49/2024 on April 1, 2024) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) แนวทางการพัฒนาสมรรถนะดิจิทัลสำหรับครูเพื่อการจัดการเรียนรู้เชิงรุกในโรงเรียนสังกัด องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดหนองคาย 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) GUIDELINES FOR TEACHER DIGITAL COMPETENCIES DEVELOPMENT WITH ACTIVE LEARNING MANAGEMENT IN SCHOOL UNDER THE LOCAL ADMINISTRATIVE ORGANIZATIONS IN NONG KHAI PROVINCE. 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 11 พฤศจิกายน 2566 สอบผ่าน
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 11 พฤศจิกายน 2566 คำสั่งคณะสหวิทยาการ ที่ 255/2566 ลว. 3 พ.ย. 2566
D อนุมัติเค้าโครง 27 พฤศจิกายน 2566
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 13 พฤษภาคม 2567 คำสั่งคณะสหวิทยาการ ที่ 93/2567 ลว. 1 พ.ค. 2567
F แจ้งผลสอบ 16 พฤษภาคม 2567 Excellent
F รับรองการแก้ไข 28 พฤษภาคม 2567
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. วัลลภา อารีรัตน์ คำสั่งคณะสหวิทยาการ ที่ 190/2566 ลว. 23 ส.ค. 2566
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ แนวทางการพัฒนาสมรรถนะดิจิทัลสำหรับครูเพื่อการจัดการเรียนรู้เชิงรุกในโรงเรียนสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดหนองคาย 
ชื่อวารสาร วารสาร​ มจร​ อุบลปริทรรศน์ 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตอุบลราชธานี 
ISBN/ISSN 2697-4150  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 24 มิถุนายน 2567 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน กันยายน-ธันวาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2567 
หน้า การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 


<
forum