2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 655740034-5  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย ธรรมรัฐ อุตส่าห์ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. THAMMARAT UTSA
    คณะ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
แผนการศึกษา บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต แผน ข  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 112/2565 ประกาศ ณ วันที่ 16 สิงหาคม 2565) (Pass as in the announcement No. 112/2022 on August 16, 2022) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
การศึกษาอิสระ
ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) กลยุทธ์ทางการตลาดในการเพิ่มการรับรู้และยอดขายของเสื้อผ้ามือสองผ่านทางอิสตราแกรม กรณีศึกษาของร้านร้านสตัฟฟร้องเซคคัน 
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) MARKETING STRATEGIES TO INCREASE AWARENESS AND SALES OF SECONDHAND CLOTHING ON INSTAGRAM: THE CASE OF STUFFRANCE2.ND 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 24 กันยายน 2566
D อนุมัติเค้าโครง 1 ตุลาคม 2566
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 25 กุมภาพันธ์ 2567
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 11 เมษายน 2567
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
อ.ดร. บุษกรณ์ ลีเจ้ยวะระ คำสั่งวิทยาลัยฯ ที่ 98/2566 ลว. 12 กรกฎาคม 2566
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ The Study of Customer Journey Affecting Decision to Purchase Secondhand Clothing on Instagram 
ชื่อวารสาร วารสารวิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น (MBA-KKU Journal) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ISBN/ISSN 1906-3180, 2985-0495  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 17 September 2024 
ปีที่ 18  ฉบับที่
เดือน July – December  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2025 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 


<
forum