ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
กลยุทธ์ทางการตลาดในการเพิ่มการรับรู้และยอดขายของเสื้อผ้ามือสองผ่านทางอิสตราแกรม กรณีศึกษาของร้านร้านสตัฟฟร้องเซคคัน |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
MARKETING STRATEGIES TO INCREASE AWARENESS AND SALES OF SECONDHAND CLOTHING ON INSTAGRAM: THE CASE OF STUFFRANCE2.ND |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
24 กันยายน 2566 |
|
D
อนุมัติเค้าโครง
|
1 ตุลาคม 2566 |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
25 กุมภาพันธ์ 2567 |
|
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
11 เมษายน 2567 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|