2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 665050023-4  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย วชิรวิทย์ วังทะพันธ์ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. WACHIRAWIT WANGTHAPHAN
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ
สถานภาพ 10  นักศึกษาปัจจุบัน สถานะปกติ     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) สภาวะความเป็นปัญหาในระหว่างการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) FIRST GRADE STUDENTS ' PROBLEMATIC DURING STUDENTS SELF LEARNING IN MATHEMATICIS CLASSROOM 
รายละเอียด ภาคปกติ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 8 ตุลาคม 2567 คำสั่ง ศศ.บศ.722/2567 ลว. 1 ตุลาคม 2567
D อนุมัติเค้าโครง 25 ตุลาคม 2567 turnitin 19% ภาคต้น /2567
D เปลี่ยนชื่อ วพ กศ 29 พฤศจิกายน 2567
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. สัมพันธ์ ถิ่นเวียงทอง
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ สภาวะความเป็นปัญหาในระหว่างการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียน ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ The Problematic Conditions during Self-directed Learning of Grade 1 Students in Mathematics Class 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 19 กรกฎาคม 2568 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการและนำเสนอผลความวิจัยระดับบัณฑิตศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 6 และการประชุมระดับวิชาการนานาชาติด้านการศึกษาและการวิจัยเทคโนโลยี ครั้งที่ 6 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 9 กรกฎาคม 2568 ถึง 9 กรกฎาคม 2568  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม บัณฑิตวิทยาลัยร้อยเอ็ด ร่วมกับ สมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย 
สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยราชภัฎร้อยเอ็ด  จังหวัด/รัฐ ร้อยเอ็ด 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ หน้า 1-11  Proceeding Paper Editors/edition/publisher บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ดร่วมกับ สมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย /Email: graduate@reru.ac.th 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum