2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 665050124-8  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย ณัทภพ อุ่นละมัย ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. NATTAPOB AUNLAMAI
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ (ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 146/2568 ประกาศ ณ วันที่ 1 กรกฎาคม 2568) (Pass as in the announcement No. 146/2025 on July 1, 2025) 
สถานภาพ   รักษาสภาพนักศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้แบบยูบิควิตัสที่ส่งเสริมการเป็นนักเรียบเรียงดนตรีที่สร้างสรรค์ สำหรับเยาวชนไทย 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) The Development of Ubiquitous Learning Innovations That Promote Creative Music Arranger for Thai Youth 
รายละเอียด นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ (ศิลปะ) กลุ่ม 2 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 5 สิงหาคม 2567 คำสั่ง ศศ.บศ.572/2567 ลว. 31 กรกฎาคม 2567
D อนุมัติเค้าโครง 3 กันยายน 2567 22% ภาคต้น/2567
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 2 กรกฎาคม 2568 คำสั่ง ศศ.บศ.388/2568 ลว.20 มิถุนายน 2568
F แจ้งผลสอบ 2 กรกฎาคม 2568 Excellent
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. ปรมะ แขวงเมือง
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ A Theoretical Framework for Ubiquitous Learning in Creative Music Arrangement: Enhancing Skills Development for Thai Youth 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 5 มีนาคม 2568 
ชื่อการประชุม The Asian Conference on Education Conference. 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 23 พฤศจิกายน 2567 ถึง 28 พฤศจิกายน 2567  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม The International Academic Forum 
สถานที่จัดประชุม Japan  จังหวัด/รัฐ Tokyo 
Proceeding Paper Volume 2025  Proceeding Paper Issue N/A 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 1575-1587  Proceeding Paper Editors/edition/publisher The International Academic Forum (IAFOR) 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum