| ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
อิทธิพลของความเสียใจต่อบทบาทของความเชื่อมั่นและความพึงพอใจต่อแบรนด์ทางการเมืองที่มีผลต่อความตั้งใจในการสนับสนุน |
| ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
THE REGRET EFFECT IN POLITICAL BRANDING: ROLES OF TRUST AND SATISFACTION ON SUPPORTIVE INTENTIONS |
| รายละเอียด |
|
| รายการติดตาม |
|
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
28 สิงหาคม 2567 |
ประกาศกำหนดการสอบ 68/2567 ลว 28 สิงหาคม 2567 |
|
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
17 กันยายน 2567 |
(สอบผ่าน) ประกาศคณะบริหารธุรกิจฯ ฉบับที่ 75/2567 ลว. 17 กันยายน 2567 |
|
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
25 ตุลาคม 2568 |
ตามคำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯที่ 213/2568 ลว. 17 ตุลาคม 2568 |
|
D
ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
25 ตุลาคม 2568 |
สอบผ่าน |
|
D
อนุมัติเค้าโครง
|
25 พฤศจิกายน 2568 |
ผ่านระบบGS form |
|
| วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
| สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|