ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
The impact of consumer’s perception of Chanel’s online marketing communication on Chinese consumer engagement and loyalty |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
The impact of consumer’s perception of Chanel’s online marketing communication on Chinese consumer engagement and loyalty |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
9 มกราคม 2568 |
สอบผ่าน |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
9 มกราคม 2568 |
คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯ ที่ 302/2567 ลว.27 ธันวาคม 2567 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
10 กุมภาพันธ์ 2568 |
ผ่านระบบ GS Form |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|