2009-2015 ©
Data Real time
             Graduate Lecturer's Profile
Lecturer's Profile
Lecturer ID 3275   University มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
Name-Surname (Thai) อ.ดร. หล้า ภวภูตานนท์  Name-Surname (English) Dr. Lha Pavaputanon 
Department/Major/Subject SECONDARY EDUCATION  Faculty Education 
Expertise คณิตศาสตร์ประยุกต์     
 
 
Lecturer's Profile
Program Type: Thesis
Major Advisor
Student code Name Faculty Program Level สถานภาพ คำสั่ง
615050118-8  Miss THAMONWAN KOTTAPAN  Education  Mathematics Education  Master's Degree  คำสั่ง ศศ.บศ.829/2562 ลว. 12 ธันวาคม 2562  
615050184-5  Miss SASIWALAI BULALOM  Education  Science and Technology Education  Master's Degree  คำสั่ง ศศ.บศ.291/2562 ลว.24 พ.ค. 2562  
615050017-4  Mr. PIRIYAPONG PONGSRI  Education  Mathematics Education  Master's Degree  คำสั่ง ศศ.บศ.289/2562 ลว.24 พ.ค. 2562  
615050181-1  Miss KITTAPORN WETCHAPOON  Education  Science and Technology Education  Master's Degree  คำสั่ง ศศ.บศ.292/2562 ลว.24 พ.ค. 2562  
615050113-8  Mr. CHAYANON NAMPHENG  Education  Mathematics Education  Master's Degree     
615050115-4  Mr. NATTAWIT OOPKAEW  Education  Mathematics Education  Master's Degree  คำสั่ง ศศ.บศ.828/2562 ลว. 12 ธันวาคม 2562  
Total 6 records
Co-Advisor
Student code Name Faculty Program Level สถานภาพ คำสั่ง
Total 0 record
Program Type: IS
Major Advisor
Student code Name Faculty Program Level สถานภาพ คำสั่ง
Total 0 record
Co-Advisor
Student code Name Faculty Program Level สถานภาพ คำสั่ง
Total 0 record
Total   6   records   *Overload approved
 
 
Journal Publication 1 (Co-author)
Title of Article การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิด 
Title of Journal วารสารศึกษาศาสตร์ 
Institute of Journal คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ISBN/ISSN 0857-1511  Date of Acceptance 4 กรกฎาคม 2556 
Volume 35  Issue
Month ตุลาคม-ธันวาคม 2555  Year of Publication 2556 
Page   Reviewing Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Status ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  Level of Publication ชาติ 

Journal Publication 2 (Co-author)
Title of Article การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการจัด กิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ของ Underhill ที่เน้นทักษะการคิดวิเคราะห์ เรื่องเศษส่วน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 (ไม่ผ่านการอนุมัติ 1374728685) 
Title of Journal วารสารศึกษาศาสตร์ 
Institute of Journal คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ISBN/ISSN 0857-1511  Date of Acceptance 1 กรกฎาคม 2556 
Volume 36  Issue
Month ตุลาคม-ธันวาคม  Year of Publication 2556 
Page   Reviewing Status ไม่มีผู้ประเมินอิสระ 
Status ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  Level of Publication ชาติ