2012 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 45903   สังกัดมหาวิทยาลัย  
ชือนามสกุล(ไทย) อ.ดร. ภัทรพร ผลดี  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Dr. Phattaraporn Pondee 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา   คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ      
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
675050164-7  น.ส. พิยดา บุญเสริฐ  คณะศึกษาศาสตร์  นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวรรม และคณิตศาสตร์ (STEM Education) (ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
675050099-2  น.ส. กรกนกพร ไชยเพชร  คณะศึกษาศาสตร์  นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวรรม และคณิตศาสตร์ (STEM Education) (ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
675050161-3  น.ส. ณัฐกฤตา จันทรา  คณะศึกษาศาสตร์  นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวรรม และคณิตศาสตร์ (STEM Education) (ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
645050133-5  นาย พุฒิพงศ์ พงษ์จรัสจิรเดช  คณะศึกษาศาสตร์  การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนวิทยาศาสตร์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 1)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
รวมทั้งหมด 4 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   4   รายการ
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Fostering Secondary School Students’ Scientific Explanation Competency on Renewable Energy Using Inquiry-based Remote Laboratory Learning  
ชื่อวารสาร วารสารวิทยาศาสตร์และวิทยาศาสตร์ศึกษา (JSSE) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร งานส่งเสริมการวิจัย คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี 
ISBN/ISSN ISSN 2697-410X (Online)  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 13 มิถุนายน 2568 
ปีที่ 2568  ฉบับที่
เดือน ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2568 
หน้า การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Enhancing Secondary School Students' Science Learning Performance by Integrating Open-Inquiry Learning Mode and Mobile Augmented Reality 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 26 มกราคม 2567 
ชื่อการประชุม IEEE 7th Eurasian Conference on Educational Innovation 2024 (IEEE ECEI 2024) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 26 มกราคม 2567 ถึง 28 มกราคม 2567  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Institute of Electrical and Electronics Engineers (IEEE) 
สถานที่จัดประชุม Kasetsart University, Thailand  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ Proceeding Paper Editors/edition/publisher
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Development of Mobile Augmented Reality of Series Circuits for Science Learning in Primary School Students 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 เมษายน 2566 
ชื่อการประชุม 2023 IEEE 6th Eurasian Conference on Educational Innovation (ECEI) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 3 กุมภาพันธ์ 2566 ถึง 5 กุมภาพันธ์ 2566  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม International Institute of Knowledge Innovation and Invention (IIKII) 
สถานที่จัดประชุม Singapore University of Social Sciences, Singapore  จังหวัด/รัฐ Singapore 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 123-126  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Teen-Hang Meen, National Formosa University, Taiwan/ Institute of Electrical and Electronics Engineers Inc. 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 
ชื่อรางวัล Best Conference Paper Award  หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล International Institute of Knowledge Innovation and Invention (IIKII) 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ A Preliminary Evaluation of Secondary School Students’ Acceptance TowardAugmented Reality Learning Materials in Genetics 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 7 มิถุนายน 2567 
ชื่อการประชุม The Asian Conference on Education & International Development 2024 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 25 มีนาคม 2567 ถึง 29 มีนาคม 2567  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม The International Academic Forum 
สถานที่จัดประชุม Toshi Center Hotel  จังหวัด/รัฐ Tokyo,Japan 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 905-915  Proceeding Paper Editors/edition/publisher The International Academic Forum(IAFOR) 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Mobile Augmented Reality on Electric Circuits for Science Learning in Primary School Students: The User Experience Evaluation 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 7 มิถุนายน 2567 
ชื่อการประชุม The Asian Conference on Education & International Development 2024 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 25 มีนาคม 2567 ถึง 29 มีนาคม 2567  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม The International Academic Forum (IAFOR) 
สถานที่จัดประชุม Toshi Center Hotel  จังหวัด/รัฐ Tokyo, Japan 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 935-945  Proceeding Paper Editors/edition/publisher The International Academic Forum (IAFOR) 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum