|
Data Real time
ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
|
รหัสอาจารย์ |
8124
|
สังกัดมหาวิทยาลัย |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
ชือนามสกุล(ไทย) |
ผศ. เขม เคนโคก |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Asst. Prof. Khem KhenKhok |
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา |
- ยังไม่กำหนด - |
คณะ |
คณะศึกษาศาสตร์ |
ความเชี่ยวชาญพิเศษ |
- |
|
|
|
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์ |
ที่ปรึกษาหลัก |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
ที่ปรึกษาร่วม |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ |
ที่ปรึกษาหลัก |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
ที่ปรึกษาร่วม |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
รวมทั้งหมด
0
รายการ
|
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Designing Teaching Materials in the On-Demand Classroom Within the Context of Thailand Lesson Study Incorporated With Open Approach: TLSOA |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
13 กุมภาพันธ์ 2567 |
ชื่อการประชุม |
The 15th Asian Conference on Education (ACE2023) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
22 พฤศจิกายน 2566
ถึง
25 พฤศจิกายน 2566
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Naka Ward, Nagoya, Aichi |
สถานที่จัดประชุม |
Tokyo, Japan |
จังหวัด/รัฐ |
Tokyo, Japan |
Proceeding Paper Volume |
1 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
1861–1871 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Naka Ward, Nagoya, Aichi |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Using video design to innovate problem situations that foster challenge and engagement in students |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
29 สิงหาคม 2568 |
ชื่อการประชุม |
48th Conference of the International Group for the Psychology of Mathematics Education (PME) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
28 กรกฎาคม 2568
ถึง
2 สิงหาคม 2568
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
International Group for the Psychology of Mathematics Education |
สถานที่จัดประชุม |
University of Chile |
จังหวัด/รัฐ |
Santiago, Chile |
Proceeding Paper Volume |
1 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
373 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Claudia Cornejo, Patricio Felmer, David M. Gómez, Pablo Dartnell, Paulina Araya, Armando Peri, Valeria Randolph |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
|
|
|
|