2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title ความพึงพอใจในการให้บริการของศูนย์บริการประชาชนแบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว สภ. เมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น STRATIGIES TO DEVELOP THE ONE STOP SERVICE OF MUANG KHON KAEN POLICE STATION, KHON KAEN PROVINCE 
Date of Distribution 20 September 2015 
Conference
     Title of the Conference โครงการประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2558 
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Conference Place อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 19 September 2015 
     To 20 September 2015 
Proceeding Paper
     Volume
     Issue
     Page 253-261 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อทำการศึกษาความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการ และเสนอกลยุทธ์การพัฒนาบริการของศูนย์บริการประชาชนแบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว สภ. เมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์บริการประชาชนแบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว สภ. เมืองขอนแก่น จำนวน 400 คน จากผลการศึกษาพบว่า ส่วนใหญ่ใช้บริการแจ้งความเอกสารหาย แจ้งความและถอนคำร้องทุกข์คดีจราจร ความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการ พบว่า มีความพึงพอใจระดับปานกลาง ในหัวข้อความรวดเร็วในการให้บริการ หัวข้อความชัดเจนของข้อมูลที่จัดไว้บริการในแต่ละขั้นตอน จำนวนเก้าอี้นั่งคอย หัวข้อมีป้ายแจ้งลำดับขั้นตอนและจุดให้บริการต่างๆ หัวข้อบัตรคิวแจ้งลำดับการรับบริการ และมีความพึงพอใจระดับน้อยหัวข้อความสะดวกของสถานที่จอดรถ ปัญหาที่ประชาชนต้องการให้แก้ไข คือ เพิ่มป้ายบอกลำดับขั้นตอนต่างๆ และเพิ่มช่องทางด่วนชำระค่าปรับจราจร และความรวดเร็วในการให้บริการ และกลยุทธ์การพัฒนาการให้บริการของศูนย์บริการประชาชนแบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว สภ. เมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น จำนวน 6 โครงการ คือ โครงการที่ 1 ภาคีร่วมใจมุ่งมั่นพัฒนา โครงการที่ 2 สภ. ออนไลน์ โครงการที่ 3 ปรับโฉมศูนย์ One Stop Service โครงการที่ 4 โรงพักสัญจรพบประชาชน และสร้างเครือข่ายอาสาสมัครพิทักษ์ชุมชน โครงการที่ 5 บริการฉับไว รวดเร็วทันใจ และโครงการที่ 6 Fine drive through จ่ายไว ไม่รอ 
Author
565740620-3 Mr. WONGSAKORN WANCHAI [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Abstract 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0