| ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
ความพึงพอใจในการให้บริการของศูนย์บริการประชาชนแบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว สภ. เมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น
STRATIGIES TO DEVELOP THE ONE STOP SERVICE OF MUANG KHON KAEN POLICE STATION, KHON KAEN PROVINCE |
| วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
20 กันยายน 2558 |
| การประชุม |
| ชื่อการประชุม |
โครงการประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2558 |
| หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
| สถานที่จัดประชุม |
อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย |
| จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
| ช่วงวันที่จัดประชุม |
19 กันยายน 2558 |
| ถึง |
20 กันยายน 2558 |
| Proceeding Paper |
| Volume (ปีที่) |
2 |
| Issue (เล่มที่) |
1 |
| หน้าที่พิมพ์ |
253-261 |
| Editors/edition/publisher |
|
| บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อทำการศึกษาความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการ และเสนอกลยุทธ์การพัฒนาบริการของศูนย์บริการประชาชนแบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว สภ. เมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์บริการประชาชนแบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว สภ. เมืองขอนแก่น จำนวน 400 คน จากผลการศึกษาพบว่า ส่วนใหญ่ใช้บริการแจ้งความเอกสารหาย แจ้งความและถอนคำร้องทุกข์คดีจราจร ความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการ พบว่า มีความพึงพอใจระดับปานกลาง ในหัวข้อความรวดเร็วในการให้บริการ หัวข้อความชัดเจนของข้อมูลที่จัดไว้บริการในแต่ละขั้นตอน จำนวนเก้าอี้นั่งคอย หัวข้อมีป้ายแจ้งลำดับขั้นตอนและจุดให้บริการต่างๆ หัวข้อบัตรคิวแจ้งลำดับการรับบริการ และมีความพึงพอใจระดับน้อยหัวข้อความสะดวกของสถานที่จอดรถ ปัญหาที่ประชาชนต้องการให้แก้ไข คือ เพิ่มป้ายบอกลำดับขั้นตอนต่างๆ และเพิ่มช่องทางด่วนชำระค่าปรับจราจร และความรวดเร็วในการให้บริการ และกลยุทธ์การพัฒนาการให้บริการของศูนย์บริการประชาชนแบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว สภ. เมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น จำนวน 6 โครงการ คือ โครงการที่ 1 ภาคีร่วมใจมุ่งมั่นพัฒนา โครงการที่ 2 สภ. ออนไลน์ โครงการที่ 3 ปรับโฉมศูนย์ One Stop Service โครงการที่ 4 โรงพักสัญจรพบประชาชน และสร้างเครือข่ายอาสาสมัครพิทักษ์ชุมชน โครงการที่ 5 บริการฉับไว รวดเร็วทันใจ และโครงการที่ 6 Fine drive through จ่ายไว ไม่รอ |
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
| รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
| รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
| ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|