ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
A Mediating Role and Influence of the Relationship Marketing Success toward Cluster Productivity in Thailand |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
29 กันยายน 2557 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
International Conference on Multidisciplinary Trends in Academic Research (MTAR-2014) |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Global Illuminators, Kuala Lumpur, Malaysia |
สถานที่จัดประชุม |
ฺBangkok |
จังหวัด/รัฐ |
|
ช่วงวันที่จัดประชุม |
29 กันยายน 2557 |
ถึง |
30 กันยายน 2557 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
- |
Issue (เล่มที่) |
- |
หน้าที่พิมพ์ |
9 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
3
|
|