2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 537210001-5  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาง เขมิกา แสนโสม ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mrs. KEMIKA SANSOM
    คณะ คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี 
แผนการศึกษา บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ฉบับที่ 30/2555 ลงวันที่ 28 มีนาคม 2555) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) บทบาทของการเป็นตัวแปรส่งผ่านและอิทธิพลของการตลาดสร้างสัมพันธ์ที่ประสบผลสำเร็จต่อผลิตภาพของคลัสเตอร์ในประเทศไทย 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) A MEDIATING ROLE AND INFLUENCE OF THE RELATIONSHIP MARKETING SUCCESS TOWARD CLUSTER PRODUCTIVITY IN THAILAND 
รายละเอียด อนุมัติเค้าโครงฯ เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2557 
รายการติดตาม
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 25 พฤศจิกายน 2555
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 30 พฤศจิกายน 2555 ผลการสอบ สอบผ่าน
D อนุมัติเค้าโครง 6 มกราคม 2557
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 21 เมษายน 2559 สอบผ่าน (Good) ตามบันทึกเลขที่ ศธ 0514.22.1/ว 1577 ลงวันที่ 25 เมษายน 2559
F รับรองการแก้ไข 29 เมษายน 2559 บว.20
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ ผลการสอบ สอบผ่าน
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ กำหนดส่ง 11 พฤษภาคม 2559
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 11 พฤษภาคม 2559 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. เพ็ญศรี เจริญวานิช คำสั่งคณะวิทยาการจัดการที่ 220/2554 สั่ง ณ วันที่ 17 ตุลาคม 2554
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ A Mediating Role and Influence of The Relationship Marketing Success Toward Cluster Productivity in Thailand  
ชื่อวารสาร International Business Management 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Medwell Journals 
ISBN/ISSN ISSN: 1993-5250  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 25 June 2015 
ปีที่ 10(4)  ฉบับที่  
เดือน   ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2016 
หน้า 416-422  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ A Mediating Role and Influence of the Relationship Marketing Success toward Cluster Productivity in Thailand 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 29 กันยายน 2557 
ชื่อการประชุม International Conference on Multidisciplinary Trends in Academic Research (MTAR-2014) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 29 กันยายน 2557 ถึง 30 กันยายน 2557  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Global Illuminators, Kuala Lumpur, Malaysia 
สถานที่จัดประชุม ฺBangkok  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Abstract