2012 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 4475   สังกัดมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชือนามสกุล(ไทย) รศ.ดร. เพ็ญศรี เจริญวานิช  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Assoc. Prof. Dr. Pensri Jaroenwanit 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา บริหารธุรกิจ  คณะ คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ    
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
667210005-0  Mr. NIZAR FAUZAN   คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  บริหารธุรกิจ แบบ 1.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯที่ 162/2566 ลว 14 มิถุนายน 2566  
647210017-1  น.ส. ประภากร ศิริสถิตย์  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  บริหารธุรกิจ วิชาเอกการตลาด แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่งแต่งตั้ง 137/2565  
647210001-6  น.ส. พัชรี หงษ์ทอง  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  บริหารธุรกิจ วิชาเอกการตลาด แบบ 1.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่งคณะที่ 195/2564 ลว. 23 กรกฎาคม 2564  
รวมทั้งหมด 3 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   3   รายการ
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อประกันชีวิตระยะยาวของประชากรในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย 
ชื่อวารสาร วารสาร MBA-KKU 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 6 มิถุนายน 2556 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2555 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Streamlines of Fear of Missing Out through Young Consumer Thrifting Fashion Future Trends: A Bibliometric and Visualization Analysis 
ชื่อวารสาร Thammasat Review 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Research Administration Division, Office of the Rector Building Thammasat University, Rangsit Campus 
ISBN/ISSN 26300303  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 10 June 2024 
ปีที่ 2024  ฉบับที่
เดือน June  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2024 
หน้า 52-76  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ “Roles of Customer Satisfaction towards Brand Advocacy: A Case Study of MICE Standard Hotels in Bangkok 
ชื่อวารสาร International Journal of Innovation, Creativity and Change 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร International Journal of Innovation, Creativity and Change (ISSN 22011323) Q2 
ISBN/ISSN International Journal of Innovation, Creativity and Change (ISSN 22011323) Q2  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 28 August 2020 
ปีที่ 2020  ฉบับที่ Regular Issue 
เดือน December   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2020 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ The Link of Corporate Social Responsibility Communication towards Customer Value Co-creation: An Empirical Study in Banking Business Indonesia 
ชื่อวารสาร Thailand and The World Economy 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Faculty of Economics, Thammasat University 
ISBN/ISSN 2651-0529  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 15 May 2023 
ปีที่   ฉบับที่  
เดือน   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2023 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 5 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Building CSR Communication in Banking Business Thailand: The Mediating Effects of Social Media Influencers and Consumer Skepticism 
ชื่อวารสาร Creative Business and Sustainability Journal 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Chulalongkorn Business School at Chulalongkorn University in Thailand 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 16 January 2023 
ปีที่   ฉบับที่  
เดือน   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2023 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ บทบาทของสิ่งกระตุ้นประสบการณ์บนเว็บไซต์ต่อความผูกพันในตราสินค้าและการสนับสนุน ตราสินค้าของบริการจองห้องพักผ่านตัวกลางออนไลน์ในประเทศไทย  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับนานาชาติและระดับชาติ ด้านบริหารธุรกิจและการบัญชี 2563 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 20 กุมภาพันธ์ 2563 ถึง 21 กุมภาพันธ์ 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 
สถานที่จัดประชุม ศูนย์ประชุมนานาชาติเอ็มเพรส โรงแรม ดิ เอ็มเพรส เชียงใหม่  จังหวัด/รัฐ เชียงใหม่ 
Proceeding Paper Volume 2563  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 217-227  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Factors Influencing Intention to Buy Long-term Life Insurance of People in Northeast Thailand. 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 28 พฤษภาคม 2556 
ชื่อการประชุม Euro Amerincan Conference for Academic Disciplines & Creativity. 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 28 พฤษภาคม 2556 ถึง 31 พฤษภาคม 2556  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Amglo-American University 
สถานที่จัดประชุม Amglo-American University  จังหวัด/รัฐ Prague, Czech Republic 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ An Investigation of International Tourists from Big Emerging Market (BEMs) of Different Age Groups used Information Sources for Making Decision to Visit Thailand 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 11 ธันวาคม 2557 
ชื่อการประชุม The Macrortheme Conference - Paris 2014 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 19 ธันวาคม 2557 ถึง 20 ธันวาคม 2557  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม The Macrotheme Review A Multidisciplinary journal of global trends 
สถานที่จัดประชุม Espace Vocation Paris Haussman Saint-Lazare  จังหวัด/รัฐ Paris France 
Proceeding Paper Volume 00  Proceeding Paper Issue 00 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 00  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) ไม่มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ The Factors Influencing Consumer’s Learning about Indication of Anti-inflammation Drugs in Khon Kaen Province, Thailand 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 20 ธันวาคม 2557 
ชื่อการประชุม the Business and Social Science Research Conference: Paris 2014 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 19 ธันวาคม 2557 ถึง 20 ธันวาคม 2557  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม The Macrotheme Review 
สถานที่จัดประชุม ESPACE VOCATION PARIS HAUSSMAN SAINT-LAZARE 92, rue Saint-Lazare 75009 Paris  จังหวัด/รัฐ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส 
Proceeding Paper Volume 4(4)  Proceeding Paper Issue Special Issue III 2015 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 77-87  Proceeding Paper Editors/edition/publisher The Macrotheme Review 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 5 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ A Mediating Role and Influence of the Relationship Marketing Success toward Cluster Productivity in Thailand 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 29 กันยายน 2557 
ชื่อการประชุม International Conference on Multidisciplinary Trends in Academic Research (MTAR-2014) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 29 กันยายน 2557 ถึง 30 กันยายน 2557  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Global Illuminators, Kuala Lumpur, Malaysia 
สถานที่จัดประชุม ฺBangkok  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 6 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ ปัจจัยที่ส่งผลต่อชื่อเสียงของแบรนด์และความตั้งใจใช้บริการสถาบันกวดวิชาของนักเรียนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ Factors Affecting Brand Reputation and Intention to Use Tutoring Institution Services of High School Students in the Northeast, Thailand  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติด้านบริหารธุรกิจและการบัญชี 2565 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 25 กุมภาพันธ์ 2565 ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Thailand Regional Business Schools Network 
สถานที่จัดประชุม Mytt Beach Hotel  จังหวัด/รัฐ Pattaya Chonburi, Thailand 
Proceeding Paper Volume 2022  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 357-368  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 7 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ ปัจจัยขับเคลื่อนและผลลัพธ์ของความไว้วางใจออนไลน์บนอีมาร์เก็ตเพลส ในประเทศไทย 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับนานาชาติและระดับชาติด้านบริหารธุรกิจและการบัญชี 2565 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 25 กุมภาพันธ์ 2565 ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม INCBAA ภายใต้ความร่วมมือของ 4 สถาบัน ได้แก่ คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยขอนแก่น คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และคณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา 
สถานที่จัดประชุม Mytt Beach Hotel  จังหวัด/รัฐ จังหวัดชลบุรี 
Proceeding Paper Volume 2022  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 369-380  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 8 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ ENHANCING THE ROLE OF SOCIAL MEDIA INFLUENCERS AND EWOM THROUGH CORPORATE SOCIAL RESPONSIBILITY COMMUNICATION IN THE CONSUMER GOODS 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 17 พฤศจิกายน 2566 
ชื่อการประชุม The Gadjah Mada International Conference on Economics and Business 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 26 กันยายน 2566 ถึง 27 กันยายน 2566  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Economics and Business, Universitas Gadjah Mada 
สถานที่จัดประชุม Yogyakarta  จังหวัด/รัฐ Yogyakarta 
Proceeding Paper Volume 11  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 41  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Faculty of Economics and Business, Universitas Gadjah Mada 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 9 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ The Role of Digital CSR through Value Co-creation toward Patronage Intention in Young Adult Markets 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 26 มีนาคม 2567 
ชื่อการประชุม The International and National Conference on Business Administration and Accountancy 2024 (INCBAA 2024) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 23 กุมภาพันธ์ 2567 ถึง 23 กุมภาพันธ์ 2567  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Management Sciences, Prince of Songkla University, Hat Yai, Songkhla 
สถานที่จัดประชุม At Crystal Hotel Hatyai, Hatyai, Songkhla  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 27  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Faculty of Management Sciences, Prince of Songkla University 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

วิทยานิพนธ์และงานวิชาการที่ได้รับรางวัล
ชื่อผลงานที่ได้รับรางวัล Thesis Support and Promotion Fund under the Graduate Hall of Fame Project for the first semester of the academic year 2024 
ชื่อรางวัล Graduate Hall of Fame Project for the first semester of the academic year 2024 
หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล Graduate School Khon Kaen University  วันที่รับมอบรางวัล 31 กรกฎาคม 2567 
สถานที่จัด Khon Kaen University  ประเทศ/รัฐ Thailand 


<
forum