|
Data Real time
ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
|
รหัสอาจารย์ |
4475
|
สังกัดมหาวิทยาลัย |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
ชือนามสกุล(ไทย) |
รศ.ดร. เพ็ญศรี เจริญวานิช |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Assoc. Prof. Dr. Pensri Jaroenwanit |
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา |
บริหารธุรกิจ |
คณะ |
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี |
ความเชี่ยวชาญพิเศษ |
- |
|
|
|
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์ |
ที่ปรึกษาหลัก |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
647210017-1
|
น.ส. ประภากร ศิริสถิตย์
|
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี |
บริหารธุรกิจ วิชาเอกการตลาด แบบ 2.1
|
ปริญญาเอก ภาคปกติ |
|
คำสั่งแต่งตั้ง 137/2565
|
667210005-0
|
Mr. NIZAR FAUZAN
|
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี |
บริหารธุรกิจ กลุ่มวิชาเชี่ยวชาญเฉพาะด้านการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศและดิจิทัล แบบ 1.1
|
ปริญญาเอก ภาคปกติ |
|
คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯที่ 162/2566 ลว 14 มิถุนายน 2566
|
647210001-6
|
น.ส. พัชรี หงษ์ทอง
|
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี |
บริหารธุรกิจ วิชาเอกการตลาด แบบ 1.1
|
ปริญญาเอก ภาคปกติ |
|
คำสั่งคณะที่ 195/2564 ลว. 23 กรกฎาคม 2564
|
รวมทั้งหมด 3 รายการ |
ที่ปรึกษาร่วม |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ |
ที่ปรึกษาหลัก |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
ที่ปรึกษาร่วม |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
รวมทั้งหมด
3
รายการ
|
|
ชื่อบทความ |
“Roles of Customer
Satisfaction towards Brand Advocacy: A Case Study of MICE Standard Hotels in
Bangkok |
ชื่อวารสาร |
International Journal of Innovation, Creativity and Change |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
International Journal of Innovation, Creativity and Change (ISSN 22011323) Q2 |
ISBN/ISSN |
International Journal of Innovation, Creativity and Change (ISSN 22011323) Q2 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
28 August 2020 |
ปีที่ |
2020 |
ฉบับที่ |
Regular Issue |
เดือน |
December |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2020 |
หน้า |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
บทบาทของสิ่งกระตุ้นประสบการณ์บนเว็บไซต์ต่อความผูกพันในตราสินค้าและการสนับสนุน
ตราสินค้าของบริการจองห้องพักผ่านตัวกลางออนไลน์ในประเทศไทย
|
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
20 กุมภาพันธ์ 2563 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการระดับนานาชาติและระดับชาติ ด้านบริหารธุรกิจและการบัญชี 2563 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
20 กุมภาพันธ์ 2563
ถึง
21 กุมภาพันธ์ 2563
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ |
สถานที่จัดประชุม |
ศูนย์ประชุมนานาชาติเอ็มเพรส โรงแรม ดิ เอ็มเพรส เชียงใหม่ |
จังหวัด/รัฐ |
เชียงใหม่ |
Proceeding Paper Volume |
2563 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
217-227 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Factors Influencing Intention to Buy Long-term Life Insurance of People in Northeast Thailand. |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
28 พฤษภาคม 2556 |
ชื่อการประชุม |
Euro Amerincan Conference for Academic Disciplines & Creativity. |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
28 พฤษภาคม 2556
ถึง
31 พฤษภาคม 2556
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Amglo-American University |
สถานที่จัดประชุม |
Amglo-American University |
จังหวัด/รัฐ |
Prague, Czech Republic |
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
- |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
The Factors Influencing Consumer’s Learning about Indication of Anti-inflammation Drugs in Khon Kaen Province, Thailand |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
20 ธันวาคม 2557 |
ชื่อการประชุม |
the Business and Social Science Research Conference: Paris 2014 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
19 ธันวาคม 2557
ถึง
20 ธันวาคม 2557
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
The Macrotheme Review |
สถานที่จัดประชุม |
ESPACE VOCATION PARIS HAUSSMAN SAINT-LAZARE 92, rue Saint-Lazare 75009 Paris |
จังหวัด/รัฐ |
กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส |
Proceeding Paper Volume |
4(4) |
Proceeding Paper Issue |
Special Issue III 2015 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
77-87 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
The Macrotheme Review |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
A Mediating Role and Influence of the Relationship Marketing Success toward Cluster Productivity in Thailand |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
29 กันยายน 2557 |
ชื่อการประชุม |
International Conference on Multidisciplinary Trends in Academic Research (MTAR-2014) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
29 กันยายน 2557
ถึง
30 กันยายน 2557
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Global Illuminators, Kuala Lumpur, Malaysia |
สถานที่จัดประชุม |
ฺBangkok |
จังหวัด/รัฐ |
|
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
9 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
ปัจจัยขับเคลื่อนและผลลัพธ์ของความไว้วางใจออนไลน์บนอีมาร์เก็ตเพลส ในประเทศไทย |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
25 กุมภาพันธ์ 2565 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการระดับนานาชาติและระดับชาติด้านบริหารธุรกิจและการบัญชี 2565 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
25 กุมภาพันธ์ 2565
ถึง
25 กุมภาพันธ์ 2565
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
INCBAA ภายใต้ความร่วมมือของ 4 สถาบัน ได้แก่ คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยขอนแก่น คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และคณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา |
สถานที่จัดประชุม |
Mytt Beach Hotel |
จังหวัด/รัฐ |
จังหวัดชลบุรี |
Proceeding Paper Volume |
2022 |
Proceeding Paper Issue |
3 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
369-380 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
ENHANCING THE ROLE OF SOCIAL MEDIA INFLUENCERS AND EWOM THROUGH
CORPORATE SOCIAL RESPONSIBILITY COMMUNICATION IN THE CONSUMER GOODS |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
17 พฤศจิกายน 2566 |
ชื่อการประชุม |
The Gadjah Mada International Conference on Economics and Business |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
26 กันยายน 2566
ถึง
27 กันยายน 2566
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Faculty of Economics and Business, Universitas Gadjah Mada |
สถานที่จัดประชุม |
Yogyakarta |
จังหวัด/รัฐ |
Yogyakarta |
Proceeding Paper Volume |
11 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
41 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Faculty of Economics and Business, Universitas Gadjah Mada |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
The Role of Digital CSR through Value Co-creation toward Patronage Intention in Young Adult Markets |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
26 มีนาคม 2567 |
ชื่อการประชุม |
The International and National Conference on Business Administration and Accountancy 2024 (INCBAA 2024) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
23 กุมภาพันธ์ 2567
ถึง
23 กุมภาพันธ์ 2567
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Faculty of Management Sciences, Prince of Songkla University, Hat Yai, Songkhla |
สถานที่จัดประชุม |
At Crystal Hotel Hatyai, Hatyai, Songkhla |
จังหวัด/รัฐ |
|
Proceeding Paper Volume |
4 |
Proceeding Paper Issue |
4 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
27 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Faculty of Management Sciences, Prince of Songkla University |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
|
|
|
|