2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ The Impact of Emotional Brand Attachment on Brand Forgiveness in Smart Phone Brands 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 เมษายน 2568 
การประชุม
     ชื่อการประชุม the International Conference on Business th th Management and Social Innovation(ICBMSI) held in Geneva, Switzerland during 04 - 05 April, 2025. 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม WORLD RESEARCH FORUM FOR ENGINEERS AND RESEARCHERS 
     สถานที่จัดประชุม Novotel hotel, Geneva, Switzerland 
     จังหวัด/รัฐ Geneva, Switzerland 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 4 เมษายน 2568 
     ถึง 5 เมษายน 2568 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 1-8 
     Editors/edition/publisher WORLD RESEARCH FORUM FOR ENGINEERS AND RESEARCHERS 
     บทคัดย่อ
ผู้เขียน
647210001-6 น.ส. พัชรี หงษ์ทอง [ผู้เขียนหลัก]
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ปริญญาเอก ภาคปกติ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา ไม่เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0

<
forum