2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 647210001-6  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. พัชรี หงษ์ทอง ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss PATCHAREE HONGTHONG
    คณะ คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี 
แผนการศึกษา บริหารธุรกิจ วิชาเอกการตลาด แบบ 1.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 59/2565 ประกาศ ณ วันที่ 18 พฤษภาคม 2565) (Pass as in the announcement No. 59/2022 on May 18, 2022) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย)  
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ)  
รายละเอียด แต่งตั้ง Emeritus Professor Dr. James E. Nelson เป็นอาจารย์ที่รึกษาวิทยานิพนธ์ร่วม ตามคำสั่งคณะฯ ที่ 218/2566 ลว 11 สิงหาคม 2566 
รายการติดตาม
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 10 ตุลาคม 2565 ประกาศคณะฯที่ 130/2565 ลว 10 ต.ค.65 ประกาศรายชื่อผู้มีคุณสมบัติสอบวัดคุณสมบัติ ภาคต้น 65
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 29 พฤศจิกายน 2565 (สอบผ่าน) ประกาศคณะฯ 160/65 ลว 29 พ.ย.65 ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านการสอบฯ ภาคต้น 65
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. เพ็ญศรี เจริญวานิช คำสั่งคณะที่ 195/2564 ลว. 23 กรกฎาคม 2564
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1
ชื่อบทความ Emotional Brand Attachment as a Pathway to Brand Nostalgia, Brand Involvement and Brand Forgiveness 
ชื่อวารสาร International Review of Management and Marketing (IRMM) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Econjournals 
ISBN/ISSN 2146-4405  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 27 May 2025 
ปีที่ 2025  ฉบับที่ 15 
เดือน ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2025 
หน้า การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2
ชื่อบทความ The Role of Brand Legitimacy for Customer Forgiveness 
ชื่อวารสาร วารสารเครือข่ายส่งเสริมการวิจัยทางมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร สมาคมเครือข่ายส่งเสริมการวิจัยทางมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์  
ISBN/ISSN 3056-9907  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 1 สิงหาคม 2568 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน กันยายน-ธันวาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2568 
หน้า การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The Impact of Emotional Brand Attachment on Brand Forgiveness in Smart Phone Brands 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 เมษายน 2568 
ชื่อการประชุม the International Conference on Business th th Management and Social Innovation(ICBMSI) held in Geneva, Switzerland during 04 - 05 April, 2025. 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 เมษายน 2568 ถึง 5 เมษายน 2568  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม WORLD RESEARCH FORUM FOR ENGINEERS AND RESEARCHERS 
สถานที่จัดประชุม Novotel hotel, Geneva, Switzerland  จังหวัด/รัฐ Geneva, Switzerland 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 1-8  Proceeding Paper Editors/edition/publisher WORLD RESEARCH FORUM FOR ENGINEERS AND RESEARCHERS 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum