2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ The Role of Brand Legitimacy for Customer Forgiveness 
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 1 สิงหาคม 2568 
วารสาร
     ชื่อวารสาร วารสารเครือข่ายส่งเสริมการวิจัยทางมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 
     มาตรฐานของวารสาร TCI Tier 1 
     หน่วยงานเจ้าของวารสาร สมาคมเครือข่ายส่งเสริมการวิจัยทางมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์  
     ISBN/ISSN 3056-9907 
     ปีที่
     ฉบับที่
     เดือน กันยายน-ธันวาคม
     ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2568 
     หน้า
     บทคัดย่อ
     คำสำคัญ Brand Legitimacy, Brand Nostalgia, Brand Forgiveness, Institutional Theory, Structural Equation Modeling, Brand Failure 
ผู้เขียน
647210001-6 น.ส. พัชรี หงษ์ทอง [ผู้เขียนหลัก]
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ปริญญาเอก ภาคปกติ

การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
citation ไม่มี 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา เป็น 
แนบไฟล์
Citation 0

<
forum