ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
พฤติกรรมการซื้อเบเกอรี่และปัจจัยด้านการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ของผู้ใช้บริการโรงอาหารคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
24 กันยายน 2559 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
โครงการประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2559 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
24 กันยายน 2559 |
ถึง |
25 กันยายน 2559 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
3 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
2120-2124 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการซื้อเบเกอรี่และปัจจัยด้านการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ของผู้ใช้บริการ โรงอาหารคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยมีการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ของผู้ใช้บริการในโรงอาหารคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยการใช้แบบสอบถามเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง ซึ่งเป็นตัวแทนของผู้ใช้บริการโรงอาหาร ในคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จำนวน 400 ราย สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล คือ สถิติเชิงพรรณนา ผลการศึกษาพบว่ากลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง ช่วงอายุ 31 – 40 ปี ระดับการศึกษาปริญญาตรี เป็นบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น สังกัดอยู่ในคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น มีรายได้ต่อเดือน 40,001 – 50,000 บาท มีความถี่ในการรับประทานเบเกอรี่ภายในระยะเวลา 1 สัปดาห์ อยู่ที่ 1 – 2 ครั้ง ผู้ตัดสินใจเลือกบริโภคเบเกอรี่ด้วยตนเอง ระดับความพึงพอใจที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคของผู้ตอบแบบสอบพบว่าให้ความสำคัญในระดับมากที่สุดคือ รสชาติ |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|