| Research Title |
แนวทางการตลาดของบริษัท เอช ไฮ จำกัด จังหวัดอุดรธานี |
| Date of Distribution |
24 September 2016 |
| Conference |
| Title of the Conference |
งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2559 |
| Organiser |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
| Conference Place |
อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
| Province/State |
ขอนแก่น |
| Conference Date |
24 September 2016 |
| To |
25 September 2016 |
| Proceeding Paper |
| Volume |
3 |
| Issue |
1 |
| Page |
1254-1260 |
| Editors/edition/publisher |
|
| Abstract |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความคิดเห็นต่อส่วนประสมตลาดบริการที่มีต่อการใช้บริการบริษัทออร์แกไนเซอร์จัดกิจกรรมและการประชาสัมพันธ์ และเพื่อจัดทำแนวทางการตลาดของบริษัท เอช ไฮ จำกัด จังหวัดอุดรธานี โดยทำการเก็บรวบรวมข้อมูลแบบสอบถามจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 ราย ร่วมกับการวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทั่วไป การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมด้านการแข่งขัน การวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และภาวะคุกคาม และการวิเคราะห์ทาว์สเมตริกซ์ และวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ค่าสถิติร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน จากผลการศึกษาพบว่า ระดับความคิดเห็นต่อส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลให้เลือกใช้บริการบริษัทออแกไนซ์เซอร์ ทั้ง 7 ด้าน ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านกระบวนการ ด้านบุคลากร และด้านสิ่งมีตัวตนที่มองเห็นได้ กลุ่มตัวอย่างให้ความสำคัญในระดับมากที่สุด จากผลการศึกษานำมาสู่การจัดทำแนวทางการตลาดของบริษัท เอช ไฮ จำกัด จังหวัดอุดรธานี จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ โครงการที่ 1 เอช ไฮ รุกสื่อออนไลน์ โครงการที่ 2 เอช ไฮ คุ้มค่า คุ้มราคา และโครงการที่ 3 เอช ไฮ งานดีที่คุณพอใจ |
| Author |
|
| Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| Level of Conference |
ชาติ |
| Type of Proceeding |
Abstract |
| Type of Presentation |
Oral |
| Part of thesis |
true |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
| Presentation awarding |
false |
| Attach file |
|
| Citation |
0
|
|
|