ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางการตลาดของบริษัท เอช ไฮ จำกัด จังหวัดอุดรธานี |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
24 กันยายน 2559 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2559 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
24 กันยายน 2559 |
ถึง |
25 กันยายน 2559 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
3 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
1254-1260 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความคิดเห็นต่อส่วนประสมตลาดบริการที่มีต่อการใช้บริการบริษัทออร์แกไนเซอร์จัดกิจกรรมและการประชาสัมพันธ์ และเพื่อจัดทำแนวทางการตลาดของบริษัท เอช ไฮ จำกัด จังหวัดอุดรธานี โดยทำการเก็บรวบรวมข้อมูลแบบสอบถามจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 ราย ร่วมกับการวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทั่วไป การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมด้านการแข่งขัน การวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และภาวะคุกคาม และการวิเคราะห์ทาว์สเมตริกซ์ และวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ค่าสถิติร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน จากผลการศึกษาพบว่า ระดับความคิดเห็นต่อส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลให้เลือกใช้บริการบริษัทออแกไนซ์เซอร์ ทั้ง 7 ด้าน ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านกระบวนการ ด้านบุคลากร และด้านสิ่งมีตัวตนที่มองเห็นได้ กลุ่มตัวอย่างให้ความสำคัญในระดับมากที่สุด จากผลการศึกษานำมาสู่การจัดทำแนวทางการตลาดของบริษัท เอช ไฮ จำกัด จังหวัดอุดรธานี จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ โครงการที่ 1 เอช ไฮ รุกสื่อออนไลน์ โครงการที่ 2 เอช ไฮ คุ้มค่า คุ้มราคา และโครงการที่ 3 เอช ไฮ งานดีที่คุณพอใจ |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|