ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การพัฒนาสมรรถนะในการให้บริการของโรงน้ำแข็งไทยอุดม อำเภอเมือง จังหวัดเลย |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
23 กันยายน 2560 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติและนานาชาติประจำปี 2560 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
23 กันยายน 2560 |
ถึง |
24 กันยายน 2560 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
4 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
577-580 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษาอิสระในครั้งนี้ได้ทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ 1) ศึกษาปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการให้บริการ 2) ศึกษาพฤติกรรมและทัศนคติในการเลือกใช้บริการตามส่วนประสมทางการตลาดบริการ 3) หาแนวทางในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจต่อโรงน้ำแข็งไทยอุดม โดยมีวิธีดำเนินการศึกษา คือ การเก็บแบบสอบถามจำนวน 400 ชุด เป็นการสุ่มกลุ่มตัวอย่างตามสะดวก ซึ่งผลจากการรวบรวมข้อมูลสามารถทำให้ทราบว่าเรื่องจำนวนรอบรถในการจัดส่งน้ำแข็งไม่เพียงพอต่อความต้องการ และพนักงานขับรถไม่ค่อยรับโทรศัพท์มือถือเพื่อรับการสั่งน้ำแข็งจากลูกค้าโดยตรงและการสัมภาษณ์ผู้บริหารและพนักงานถึงปัญหาที่เคยเกิดขึ้นและวิธีการแก้ปัญหา โดยทางโรงน้ำแข็งได้มีการเพิ่มค่าตอบแทนเพื่อเพิ่มจำนวนรอบรถส่งน้ำแข็งในแต่ละวัน มีการเรียกพบเพื่อคุยเรื่องเกี่ยวกับการรับโทรศัพท์ และการให้บริการด้วยความสุภาพแก่ลูกค้าทุกรายโดยมีการอบรมเรื่องทัศนคติต่อการให้บริการ |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|