Research Title |
การปรับปรุงคุณภาพบริการดิจิทัลด้วยการบูรณาการเครื่องมือวัดคุณภาพบริการ E-S-QUAL และ Kano's Model กรณีศึกษา: สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Date of Distribution |
30 June 2018 |
Conference |
Title of the Conference |
ประชุมวิชาการระดับชาติด้านการบริหารจัดการ ครั้งที่ 10 ประจำปี 2561 |
Organiser |
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
Conference Place |
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
Province/State |
สงขลา |
Conference Date |
30 June 2018 |
To |
30 June 2018 |
Proceeding Paper |
Volume |
10 |
Issue |
2561 |
Page |
719-731 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
|
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|