| ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางเพิ่มยอดขายบ้านพักรับรองเขื่อนจุฬาภรณ์ อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ |
| วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
22 กันยายน 2561 |
| การประชุม |
| ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2561 |
| หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ |
| สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
| จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
| ช่วงวันที่จัดประชุม |
22 กันยายน 2561 |
| ถึง |
23 กันยายน 2561 |
| Proceeding Paper |
| Volume (ปีที่) |
2561 |
| Issue (เล่มที่) |
1 |
| หน้าที่พิมพ์ |
448-453 |
| Editors/edition/publisher |
5 |
| บทคัดย่อ |
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยวในการตัดสินใจเข้าใช้บริการสถานที่พักแบบให้เช่า ในเขตอำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ 2) เพื่อเสนอแนวทางการตลาดเพิ่มยอดขายบ้านพักรับรองเขื่อนจุฬาภรณ์ อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ เพิ่มขึ้นร้อยละ 15 ของยอดขายปี พ.ศ.2560 ภายในปี พ.ศ.2561 โดยใช้เครื่องมือเป็นแบบสอบถามจำนวน 400 ชุด มีการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป วิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน โมเดลแรงกดดัน 5 ประการ วิเคราะห์ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด การระดมสมอง วิเคราะห์ SWOT Analysis วิเคราะห์ปัจจัยเชิงกลยุทธ์ ผลจากการวิเคราะห์ได้นำไปกำหนดแนวทางการตลาดระยะสั้น 3 โครงการ ได้แก่ 1) จองได้ลดค่าบ้านพักเขื่อนจุฬาภรณ์ 2) ออนไลน์บ้านพักเขื่อนจุฬาภรณ์ 3) พักลุ้นโชค @เขื่อนจุฬาภรณ์ โดยใช้งบประมาณทั้งสิ้น 92,600 บาท คาดว่าจะสามารถเพิ่มยอดขายได้ร้อยละ 15 ภายในปี พ.ศ.2561 และแนวทางการตลาดระยะยาวมี 3 แนวทาง ได้แก่ 1) การพัฒนาระบบรับจองบ้านพักเขื่อนจุฬาภรณ์ 2) การแก้ไขกฎระเบียบเพื่อใช้บริการบริษัทตัวแทนรับจองบ้านพัก 3) การจัดอบรมพนักงานเพื่อยกระดับคุณภาพการบริการให้สูงยิ่งขึ้น |
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
| รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
| รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
| ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|