ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจของการบริการด้านสินเชื่อ ธนาคารกรุงไทย สาขามหาสารคาม จังหวัดมหาสารคาม |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
22 กันยายน 2561 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2561 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
22 กันยายน 2561 |
ถึง |
23 กันยายน 2561 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2561 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
712-717 |
Editors/edition/publisher |
5 |
บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญต่อการบริการด้านสินเชื่อ และองค์ประกอบเชิงสำรวจของลูกค้าที่มาใช้บริการด้านสินเชื่อกับธนาคารกรุงไทย สาขามหาสารคาม โดยใช้วิธีวิจัยแบบผสมผสานวิธีการ ผลการศึกษาพบว่า ความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญจำแนกเป็น 8 ด้าน ตามทฤษฎีส่วนประสมการตลาดบริการ ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านส่งเสริมการตลาด ด้านพนักงาน ด้านกระบวนการให้บริการ ด้านลักษณะทางกายภาพ และด้านผลิตภาพและคุณภาพบริการ และจำแนกองค์ประกอบเชิงสำรวจของการบริการด้านสินเชื่อได้ 8 องค์ประกอบ ดังนี้ องค์ประกอบที่ 1 ความเป็นมืออาชีพในการให้บริการ องค์ประกอบที่ 2 การส่งเสริมการตลาด องค์ประกอบที่ 3 ด้านความสะดวกสบาย องค์ประกอบที่ 4 อัตราดอกเบี้ย องค์ประกอบที่ 5 ความพร้อมในการให้บริการ องค์ประกอบที่ 6 ด้านความเข้าใจความต้องการของลูกค้า องค์ประกอบที่ 7 ความทันสมัยของสินเชื่อ และองค์ประกอบที่ 8 สิ่งที่ลูกค้ามองเห็นได้ ซึ่งองค์ประกอบทั้งหมดสามารถอธิบายการให้บริการสินเชื่อของธนาคารกรุงไทย สาขามหาสารคาม จังหวัดมหาสารคาม ได้ร้อยละ 69.595 |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|