2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันของความจงรักภักดีต่อธนาคารออมสินของลูกค้าธนาคารออมสินสาขาประจำจังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 
Date of Distribution 23 September 2018 
Conference
     Title of the Conference กานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ  
     Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
     Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     Province/State ขอนแก่น 
     Conference Date 22 September 2018 
     To 23 September 2018 
Proceeding Paper
     Volume 2561 
     Issue
     Page 755-760 
     Editors/edition/publisher
     Abstract การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญด้านลูกค้าสัมพันธ์ที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้าต่อธนาคาร และศึกษาองค์ประกอบของความจงรักภักดีต่อธนาคารออมสิน ของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาประจำจังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยใช้การวิจัยแบบผสมผสาน ผลการศึกษาพบว่าความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญด้านลูกค้าสัมพันธ์ จำนวน 3 คน การทบทวนวรรณกรรมและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง จำแนกเป็น 6 ด้าน ได้แก่ การบอกต่อ การซื้อซ้ำ พฤติกรรมการร้องเรียน ความรักในตราสินค้า ความอ่อนไหวต่อราคา และความตั้งใจซื้อ ผลวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจของความจงรักภักดีต่อธนาคารออมสินของลูกค้า ประกอบด้วย 5 องค์ประกอบ ได้แก่ องค์ประกอบที่ 1 ความรักในตราสินค้า องค์ประกอบที่ 2 การรับฟังปัญหา องค์ประกอบที่ 3 การแนะนำและบอกต่อ องค์ประกอบที่ 4 ความภักดี และ องค์ประกอบที่ 5 การพูดถึง โดยองค์ประกอบทั้งหมดสามารถอธิบายความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของลูกค้าธนาคารออมสินสาขาประจำจังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้ร้อยละ 64.027 
Author
595740131-1 Miss WARAPORN SRIWIWAT [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0