2012 ©
             TH, publication_detail
TH, publication_article
TH, publication_conference_work_name แนวทางการเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการแอพพลิเคชั่นบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง ของธนาคารกรุงเทพ ในพื้นที่อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น  
TH, publication_conference_publish_date 23 September 2018 
TH, publication_conference_conference
     TH, publication_conference_conference_name งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2561 
     TH, publication_conference_conference_institute วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     TH, publication_conference_conference_place อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย 
     TH, publication_conference_conference_province  
     TH, publication_conference_conference_from_date 22 September 2018 
     TH, publication_conference_conference_to_date 23 September 2018 
TH, publication_conference_proceeding
     TH, publication_conference_proceeding_volume_short
     TH, publication_conference_proceeding_issue_short
     TH, publication_conference_proceeding_page_short 139-145 
     TH, publication_conference_proceeding_editor_short  
     TH, publication_conference_abstract การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการแอพพลิเคชั่น Bualuang mBanking และ 2) เสนอแนวทางในการเพิ่มจำนวนผู้ใช้แอพพลิเคชั่น Bualuang mBanking ของธนาคารกรุงเทพ ในพื้นที่อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น กลุ่มตัวอย่าง คือ ประชาชนในพื้นที่อำเภอเขาสวนกวาง อายุ 15 ปีขึ้นไป จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา คือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน จากผลการศึกษา พบว่า ร้อยละ 61.25 ส่วนใหญ่ใช้บริการ Mobile Banking โดยให้เหตุผลที่เลือกใช้บริการเนื่องจากใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง (ร้อยละ 68.98) โดยส่วนใหญ่ใช้บริการโอนเงิน (ร้อยละ 90.61) เช็คยอดเงิน (ร้อยละ 72.65) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกรรมทางการเงิน Mobile Banking พบว่า ปัจจัยที่ให้ความสำคัญระดับมากที่สุด ได้แก่ ด้านการดูแลลูกค้า ( = 4.44) ด้านคุณค่าที่ลูกค้าได้รับ ( =4.39) ด้านความสำเร็จในการตอบสนองความต้องการ ( =4.35) ด้านต้นทุน ( =4.32) ด้านความสะดวกสบาย ( = 4.26) ด้านความสะดวกในการซื้อสินค้า ( = 4.23) และปัจจัยที่ให้ความสำคัญระดับมาก ได้แก่ ด้านการติดต่อสื่อสาร ( = 4.07) จากการศึกษาได้เสนอแนวทางในการเพิ่มจำนวนผู้ใช้แอพพลิเคชั่น Bualuang mBanking ของธนาคารกรุงเทพ ในพื้นที่อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่นจำนวน 3 โครงการ ดังนี้ โครงการพนักงานคิกออฟ โครงการพิชิตใจลูกค้า และโครงการมุ่งเป้ากลุ่มลูกค้าบัญชี 0 บาท 
TH, publication_article_writer
595740151-5 Miss SULADDA WORPEANG [TH, publication_article_main_writer]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

TH, publication_conference_evaluation มีผู้ประเมินอิสระ 
TH, publication_conference_level ชาติ 
TH, publication_conference_proceeding_style Full paper 
TH, publication_conference_presentation_style Oral 
TH, publication_conference_part_of_thesis TH, publication_conference_part_of_thesis_true 
TH, publication_conference_part_of_graduate TH, publication_conference_part_of_graduate_false 
TH, publication_conference_is_reward TH, publication_conference_is_reward_false 
TH, publication_attachment_file
Citation 0

<
forum