ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
กระบวนการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ภาพลักษณ์องค์กร
ที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารออมสินศูนย์ควบคุมและบรืหารหนี้เขตขอนแก่น 1 |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
20 ธันวาคม 2561 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
งานประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ครั้งที่ 13 ประจำปี 2561 เรื่อง วิจัยและนวัตกรรมเพื่อประเทศไทย 4.0 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
สถานที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
จังหวัด/รัฐ |
กรุงเทพมหานคร |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
20 ธันวาคม 2561 |
ถึง |
20 ธันวาคม 2561 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2018 |
Issue (เล่มที่) |
13 |
หน้าที่พิมพ์ |
671-680 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
2
|
|