| Research Title |
แนวทางการตลาดของสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพและการพูด YWL จังหวัดขอนแก่น |
| Date of Distribution |
25 May 2019 |
| Conference |
| Title of the Conference |
โครงการประชุมวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 7 |
| Organiser |
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ |
| Conference Place |
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ |
| Province/State |
|
| Conference Date |
25 May 2019 |
| To |
25 May 2019 |
| Proceeding Paper |
| Volume |
7 |
| Issue |
1 |
| Page |
1272-1283 |
| Editors/edition/publisher |
|
| Abstract |
บทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความต้องการใช้บริการ ส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจใช้บริการสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพและการพูด และกำหนดแนวทางการตลาดของสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพและการพูด YWL เครื่องมือที่ใช้เก็บรวบรวมข้อมูลกับกลุ่มตัวอย่าง 400 คน คือ แบบสอบถาม ร่วมกับการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป แรงกดดัน 5 ประการ การตลาดตามเป้าหมาย จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และภัยคุกคาม และปัจจัยเชิงกลยุทธ์ จากการศึกษาพบว่า ข้อมูลความต้องการใช้บริการเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพและการพูดให้ความสำคัญระดับมากที่สุด ส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจใช้บริการสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพและการพูดให้ความสำคัญในระดับมากที่สุด ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านส่งเสริมการตลาด จากผลการศึกษานำมาสู่แนวทางการตลาดของสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพและการพูด YWL จำนวน 6 โครงการ ได้แก่ โครงการที่ 1 การตลาดออนไลน์ โครงการที่ 2 ผ่อนชำระค่าเรียน โครงการที่ 3 โปรโมชั่นด้านราคา โครงการที่ 4 สร้างคลื่นลูกใหม่ โครงการที่ 5 สนับสนุนเวทีประกวด และโครงการที่ 6 ประกวด Miss Angle Chinese |
| Author |
|
| Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| Level of Conference |
ชาติ |
| Type of Proceeding |
Full paper |
| Type of Presentation |
Oral |
| Part of thesis |
true |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
| Presentation awarding |
false |
| Attach file |
|
| Citation |
0
|
|
|