2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แนวทางการตลาดของสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพและการพูด YWL จังหวัดขอนแก่น 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 25 พฤษภาคม 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม โครงการประชุมวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 7 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 
     สถานที่จัดประชุม คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 
     จังหวัด/รัฐ  
     ช่วงวันที่จัดประชุม 25 พฤษภาคม 2562 
     ถึง 25 พฤษภาคม 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 1272-1283 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ บทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความต้องการใช้บริการ ส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจใช้บริการสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพและการพูด และกำหนดแนวทางการตลาดของสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพและการพูด YWL เครื่องมือที่ใช้เก็บรวบรวมข้อมูลกับกลุ่มตัวอย่าง 400 คน คือ แบบสอบถาม ร่วมกับการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป แรงกดดัน 5 ประการ การตลาดตามเป้าหมาย จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และภัยคุกคาม และปัจจัยเชิงกลยุทธ์ จากการศึกษาพบว่า ข้อมูลความต้องการใช้บริการเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพและการพูดให้ความสำคัญระดับมากที่สุด ส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจใช้บริการสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพและการพูดให้ความสำคัญในระดับมากที่สุด ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านส่งเสริมการตลาด จากผลการศึกษานำมาสู่แนวทางการตลาดของสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพและการพูด YWL จำนวน 6 โครงการ ได้แก่ โครงการที่ 1 การตลาดออนไลน์ โครงการที่ 2 ผ่อนชำระค่าเรียน โครงการที่ 3 โปรโมชั่นด้านราคา โครงการที่ 4 สร้างคลื่นลูกใหม่ โครงการที่ 5 สนับสนุนเวทีประกวด และโครงการที่ 6 ประกวด Miss Angle Chinese  
ผู้เขียน
595740256-1 น.ส. รัตนาพร เยาวเลิศ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0