Research Title |
แนวทางการตลาดของสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพและการพูด YWL จังหวัดขอนแก่น |
Date of Distribution |
25 May 2019 |
Conference |
Title of the Conference |
โครงการประชุมวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 7 |
Organiser |
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ |
Conference Place |
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ |
Province/State |
|
Conference Date |
25 May 2019 |
To |
25 May 2019 |
Proceeding Paper |
Volume |
7 |
Issue |
1 |
Page |
1272-1283 |
Editors/edition/publisher |
|
Abstract |
บทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความต้องการใช้บริการ ส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจใช้บริการสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพและการพูด และกำหนดแนวทางการตลาดของสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพและการพูด YWL เครื่องมือที่ใช้เก็บรวบรวมข้อมูลกับกลุ่มตัวอย่าง 400 คน คือ แบบสอบถาม ร่วมกับการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป แรงกดดัน 5 ประการ การตลาดตามเป้าหมาย จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และภัยคุกคาม และปัจจัยเชิงกลยุทธ์ จากการศึกษาพบว่า ข้อมูลความต้องการใช้บริการเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพและการพูดให้ความสำคัญระดับมากที่สุด ส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจใช้บริการสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพและการพูดให้ความสำคัญในระดับมากที่สุด ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านส่งเสริมการตลาด จากผลการศึกษานำมาสู่แนวทางการตลาดของสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพและการพูด YWL จำนวน 6 โครงการ ได้แก่ โครงการที่ 1 การตลาดออนไลน์ โครงการที่ 2 ผ่อนชำระค่าเรียน โครงการที่ 3 โปรโมชั่นด้านราคา โครงการที่ 4 สร้างคลื่นลูกใหม่ โครงการที่ 5 สนับสนุนเวทีประกวด และโครงการที่ 6 ประกวด Miss Angle Chinese |
Author |
|
Peer Review Status |
มีผู้ประเมินอิสระ |
Level of Conference |
ชาติ |
Type of Proceeding |
Full paper |
Type of Presentation |
Oral |
Part of thesis |
true |
Presentation awarding |
false |
Attach file |
|
Citation |
0
|
|