2012 ©
             Publication
Journal Publication
Research Title แนวทางการตลาดของสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพและการพูด YWL จังหวัดขอนแก่น 
Date of Distribution 25 May 2019 
Conference
     Title of the Conference โครงการประชุมวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 7 
     Organiser คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 
     Conference Place คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 
     Province/State  
     Conference Date 25 May 2019 
     To 25 May 2019 
Proceeding Paper
     Volume
     Issue
     Page 1272-1283 
     Editors/edition/publisher  
     Abstract บทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความต้องการใช้บริการ ส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจใช้บริการสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพและการพูด และกำหนดแนวทางการตลาดของสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพและการพูด YWL เครื่องมือที่ใช้เก็บรวบรวมข้อมูลกับกลุ่มตัวอย่าง 400 คน คือ แบบสอบถาม ร่วมกับการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป แรงกดดัน 5 ประการ การตลาดตามเป้าหมาย จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และภัยคุกคาม และปัจจัยเชิงกลยุทธ์ จากการศึกษาพบว่า ข้อมูลความต้องการใช้บริการเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพและการพูดให้ความสำคัญระดับมากที่สุด ส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจใช้บริการสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพและการพูดให้ความสำคัญในระดับมากที่สุด ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านส่งเสริมการตลาด จากผลการศึกษานำมาสู่แนวทางการตลาดของสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพและการพูด YWL จำนวน 6 โครงการ ได้แก่ โครงการที่ 1 การตลาดออนไลน์ โครงการที่ 2 ผ่อนชำระค่าเรียน โครงการที่ 3 โปรโมชั่นด้านราคา โครงการที่ 4 สร้างคลื่นลูกใหม่ โครงการที่ 5 สนับสนุนเวทีประกวด และโครงการที่ 6 ประกวด Miss Angle Chinese  
Author
595740256-1 Miss RUTTANAPORN YAOWALERD [Main Author]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Level of Conference ชาติ 
Type of Proceeding Full paper 
Type of Presentation Oral 
Part of thesis true 
Presentation awarding false 
Attach file
Citation 0