| ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางการตลาดของสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพและการพูด YWL จังหวัดขอนแก่น |
| วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
25 พฤษภาคม 2562 |
| การประชุม |
| ชื่อการประชุม |
โครงการประชุมวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 7 |
| หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ |
| สถานที่จัดประชุม |
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ |
| จังหวัด/รัฐ |
|
| ช่วงวันที่จัดประชุม |
25 พฤษภาคม 2562 |
| ถึง |
25 พฤษภาคม 2562 |
| Proceeding Paper |
| Volume (ปีที่) |
7 |
| Issue (เล่มที่) |
1 |
| หน้าที่พิมพ์ |
1272-1283 |
| Editors/edition/publisher |
|
| บทคัดย่อ |
บทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความต้องการใช้บริการ ส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจใช้บริการสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพและการพูด และกำหนดแนวทางการตลาดของสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพและการพูด YWL เครื่องมือที่ใช้เก็บรวบรวมข้อมูลกับกลุ่มตัวอย่าง 400 คน คือ แบบสอบถาม ร่วมกับการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป แรงกดดัน 5 ประการ การตลาดตามเป้าหมาย จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และภัยคุกคาม และปัจจัยเชิงกลยุทธ์ จากการศึกษาพบว่า ข้อมูลความต้องการใช้บริการเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพและการพูดให้ความสำคัญระดับมากที่สุด ส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจใช้บริการสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพและการพูดให้ความสำคัญในระดับมากที่สุด ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านส่งเสริมการตลาด จากผลการศึกษานำมาสู่แนวทางการตลาดของสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพและการพูด YWL จำนวน 6 โครงการ ได้แก่ โครงการที่ 1 การตลาดออนไลน์ โครงการที่ 2 ผ่อนชำระค่าเรียน โครงการที่ 3 โปรโมชั่นด้านราคา โครงการที่ 4 สร้างคลื่นลูกใหม่ โครงการที่ 5 สนับสนุนเวทีประกวด และโครงการที่ 6 ประกวด Miss Angle Chinese |
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
| รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
| รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
| ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|