ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
The Effects of Blended Learning using Collaborative Learning with Team Project technique in topic Visual Arts to enhance Creative Thinking of Grade VI Students |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
28 กุมภาพันธ์ 2562 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
2019 The 11th International Conference on Future Computer and Communication (ICFCC 2019) |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
University of Computer Studies, Yangon under Ministry of Education, Yangon (Rangoon), Myanmar (Burma), and technically supported by Nagoya Institute of Technology, Japan. |
สถานที่จัดประชุม |
novotel max yangon |
จังหวัด/รัฐ |
Yangon (Rangoon), Myanmar |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
27 กุมภาพันธ์ 2562 |
ถึง |
28 กุมภาพันธ์ 2562 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2019 |
Issue (เล่มที่) |
- |
หน้าที่พิมพ์ |
- |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|