2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 585050217-3  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ปิยะนุช เถาหมอ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss PHIYANOOCH TAWMOR
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา เทคโนโลยีการศึกษา แผน ก แบบ ก2 (โครงการพิเศษ)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน 411711 (ผลจาก AVS) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลของบทเรียนแบบผสมผสานด้วยการเรียนแบบร่วมมือรูปแบบการสร้างโครงงานเป็นทีม วิชาทัศนศิลป์ เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์สาหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE EFFECTS OF BLENDED LEARNING USING COLLABORATIVE LEARNING WITH TEAM PROJECT TECHNIQUE IN TOPIC VISUAL ARTS TO ENHANCE CREATIVE THINKING OF GRADE VI STUDENTS 
รายละเอียด เทคโนโลยีการศึกษา แผน ก แบบ ก2 (โครงการพิเศษ) 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 19 พฤษภาคม 2560 (ครั้งที่2) คำสั่ง ศศ.บศ. 197/2560 ลว. 19 เมษายน 2560
D อนุมัติเค้าโครง 16 มิถุนายน 2560
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 14 กันยายน 2561 คำสั่ง ศศ.บศ.520/2561 ลว. 14 สิงหาคม 2561
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 4 มกราคม 2562 เสนอ กก.คณะ 15 ต.ค. 2562
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 4 มกราคม 2562 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. ทวี สระน้ำคำ คำสั่ง ศศ.บศ. 740 /2559 ลว. 29 สิงหาคม 2559
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
ทุนอุดหนุนการค้นคว้าและวิจัยในการทำวิทยานิพนธ์หรือการศึกษาอิสระ
ปีการศึกษา ปีการศึกษา 2561
รายการติดตาม
การยื่นเรื่องเบิกเงิน

รายการติดตาม
การโอนเงิน



 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ ผลของบทเรียนแบบผสมผสานด้วยการเรียนแบบร่วมมือ วิชาทัศนศิลป์ เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6  
ชื่อวารสาร e-Journal of Education Studies, Burapha University 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร กองบรรณาธิการวารสาร eJES คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา 
ISBN/ISSN 2697-3863 (Online)  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 17 กันยายน 2562 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน กันยายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2562 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The Effects of Blended Learning using Collaborative Learning with Team Project technique in topic Visual Arts to enhance Creative Thinking of Grade VI Students  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 
ชื่อการประชุม 2019 The 11th International Conference on Future Computer and Communication (ICFCC 2019)  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 27 กุมภาพันธ์ 2562 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม University of Computer Studies, Yangon under Ministry of Education, Yangon (Rangoon), Myanmar (Burma), and technically supported by Nagoya Institute of Technology, Japan.  
สถานที่จัดประชุม novotel max yangon  จังหวัด/รัฐ Yangon (Rangoon), Myanmar  
Proceeding Paper Volume 2019  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper