2012 ©
             EN, publication_detail
EN, publication_article
EN, publication_conference_work_name การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเป็นแนวทางในการเพิ่มยอดขายคอนกรีตผสมเสร็จ กรณีศึกษา : บริษัท วรัญญาเรียลเอสเตท จำกัด อำเภอจังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด  
EN, publication_conference_publish_date 21 September 2019 
EN, publication_conference_conference
     EN, publication_conference_conference_name การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     EN, publication_conference_conference_institute วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     EN, publication_conference_conference_place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     EN, publication_conference_conference_province ขอนแก่น 
     EN, publication_conference_conference_from_date 21 September 2019 
     EN, publication_conference_conference_to_date 21 September 2019 
EN, publication_conference_proceeding
     EN, publication_conference_proceeding_volume_short
     EN, publication_conference_proceeding_issue_short
     EN, publication_conference_proceeding_page_short 838-844 
     EN, publication_conference_proceeding_editor_short  
     EN, publication_conference_abstract การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกซื้อคอนกรีตผสมเสร็จ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนกรีตผสมเสร็จ 2) เพื่อศึกษาหาแนวทางในการเพิ่มยอดขายคอนกรีตผสมเสร็จ โดยการเก็บแบบสอบถาม จากกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อคอนกรีตผสมเสร็จที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ จังหวัดร้อยเอ็ด จำนวน 400 คน วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้เครื่องมือทางสถิติ และทำการวิเคราะห์ปัจจัยแวดล้อมทางธุรกิจและวิเคราะห์การแข่งขัน ผู้ศึกษาจึงได้นำผลการวิเคราะห์มาประยุกต์ใช้ในการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดโดยมีการกำหนด แผนกลยุทธ์ระยะสั้น มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มยอดขายคอนกรีตผสมเสร็จจากยอดขายปัจจุบัน ในปี พ.ศ.2561 ซึ่งมียอดขายอยู่ที่ 12,069,598 บาท ให้มียอดขายอยู่ที่ 13,276,558 บาท หรือ เพิ่มขึ้นร้อยละ 10 ประกอบด้วย 1.โครงการ "โฆษณา ประชาสัมพันธ์ บริษัท วรัญญาเรียลเอสเตท จำกัด" 2.โครงการ "ซื้อถึงเป้ารับไปเลย" กลยุทธ์ระยะยาว โดยมีเป้าหมายในการเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า เพื่อสร้างและรักษาฐานลูกค้า ให้สามารถแข่งขันในตลาดได้อย่างยั่งยืน ประกอบด้วย 1.โครงการ "กำหนดราคาขายผลิตภัณฑ์คอนกรีตผสมเสร็จ ให้สามารถแข่งขันกับคู่แข่งขันได้" 2.โครงการ "จัดทำโซนรับรองลูกค้า" และ 3.โครงการ "พัฒนาศักยภาพพนักงานให้มีความรู้ความเชี่ยวชาญ พร้อมบริการ" 
EN, publication_article_writer
605740081-1 Mr. WINYOO VIJUKSANABOON [EN, publication_article_main_writer]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

EN, publication_conference_evaluation มีผู้ประเมินอิสระ 
EN, publication_conference_level ชาติ 
EN, publication_conference_proceeding_style Full paper 
EN, publication_conference_presentation_style Oral 
EN, publication_conference_part_of_thesis EN, publication_conference_part_of_thesis_true 
EN, publication_conference_part_of_graduate EN, publication_conference_part_of_graduate_false 
EN, publication_conference_is_reward EN, publication_conference_is_reward_false 
EN, publication_attachment_file
Citation 0

<
forum