| ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
พฤติกรรมการตัดสินใจและความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการที่มีต่อสถานบริการน้ำมันปตท.ศรีอิสาณเมืองพล |
| วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
21 กันยายน 2562 |
| การประชุม |
| ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 |
| หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
| สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
| จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
| ช่วงวันที่จัดประชุม |
21 กันยายน 2562 |
| ถึง |
21 กันยายน 2562 |
| Proceeding Paper |
| Volume (ปีที่) |
6 |
| Issue (เล่มที่) |
1 |
| หน้าที่พิมพ์ |
852 |
| Editors/edition/publisher |
|
| บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล และพฤติกรรมของผู้ใช้บริการสถานีบริการน้ำมันศรีอิสาณเมืองพล และเพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจต่อส่วนผสมทางการตลาดต่อการเข้าใช้บริการสถานีน้ำมันศรีอิสาณเมืองพล ทำการศึกษาโดยการแจกแบบสอบถามจำนวน 400 ชุด ผลการศึกษา พบว่า ผู้เข้าใช้บริการสถานีบริการน้ำมันปตท.ศรีอิสาณเมืองพลส่วนใหญ่เป็นเพศชาย มีช่วงอายุระหว่าง 21 – 30 ปี มีระดับการศึกษาอยู่ที่มัธยมศึกษา/ปวช. ประกอบอาชีพรับจ้าง/พนัก งานบริษัท และมีรายได้อยู่ที่ 10,001 – 20,000 บาทต่อเดือน ด้านพฤติกรรม พบว่า ผู้เข้าใช้บริการมีความถี่การเข้าใช้สถานีบริการน้ำมัน 1 – 2 ครั้ง/สัปดาห์ มีเหตุผลในการเข้าใช้บริการสถานีบริการน้ำมันปตท.ศรีอิสาณเมืองพลเพราะตำแหน่งที่ตั้งอยู่ในเส้นทางที่จะเดินทางไปอำเภออื่นๆ/ต่างจังหวัด โดยจะมีการเข้าใช้สถานีบริการมากที่สุดในช่วงวันศุกร์ – อาทิตย์ และผู้เข้าใช้บริการส่วนมากเลือกใช้บริการเสริมของสถานีคือเข้าห้องน้ำ และระดับความพึงพอใจของผู้ซื้อต่อส่วนประสมทางการตลาด พบว่า ทุกปัจจัยอยู่ในระดับพึงพอใจมาก |
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
| รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
| รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
ไม่เป็น |
| ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|