2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ พฤติกรรมการบริโภคของผู้ที่ต้องการซื้อวัสดุก่อสร้างผ่านช่องทางออนไลน์ 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 กันยายน 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 21 กันยายน 2562 
     ถึง 21 กันยายน 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) (ปีที่ 6) พ.ศ. 2562  
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 575 - 580 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้ใช้งานชุมชนออนไลน์ จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 403 คน พบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศชาย อายุ 36-45 ปี วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ประกอบอาชีพ วิศวกร / สถาปนิก รายได้ต่อเดือน 15,001 – 30,000 บาท ไม่เคยซื้อวัสดุก่อสร้างผ่านช่องทางออนไลน์ และไม่แน่ใจว่าสนใจในการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างผ่านช่องทางออนไลน์หรือไม่ ในส่วนของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิผลต่อการตัดสินใจซื้อมากที่สุด ด้านผลิตภัณฑ์ คือ การมีการรับประกันสินค้า ด้านราคา คือ การแจ้งราคาที่ชัดเจน ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย คือ การจัดส่งสินค่าที่รวดเร็วตามเวลาที่กำหนด ด้านการส่งเสริมการตลาด คือ การจัดกิจกรรมผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ด้านบุคลากร คือ การสนับสนุนคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับตัวสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ด้านกระบวนการ คือ ความรวดเร็วในการให้บริการ และ ด้านกายภาพและการนำเสนอ คือ การทดสอบประสิทธิภาพของสินค้า 
ผู้เขียน
605740126-5 นาย จิตรติชัย จอกกิ่ว [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท ภาคปกติ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0