ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางในการจัดการการตลาดร้านเสื้อผ้าลลินผ่านการทำตลาดออนไลน์ |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
21 กันยายน 2562 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
23 กันยายน 2562 |
ถึง |
23 กันยายน 2562 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
ุ6 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
657-663 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ และปัจจัยทางการตลาดส าหรับ การเลือกซื้อเสื้อผ้าของผู้บริโภคผ่านการท าตลาดร้านเสื้อผ้าลลินผ่านช่องทางออนไลน์ ท าการเก็บข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม กับผู้ใช้อินเตอร์เน็ต โดยวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติด้วยโปรแกรม SPSS version 19.0 แสดงค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และ ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน วิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค สภาพแวดล้อมทางธุรกิจ การวิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาด และ ศึกษาการก าหนดแนวทางการตลาด ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยที่ส่งผลให้เกิดพฤติกรรมการเลือกซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่ การขาดสินค้าที่ต้องการในพื้นที่ของผู้บริโภค ความมั่นใจในสินค้าจากลูกค้าเดิม การทราบถึงข้อมูลสินค้าจากสังคม ออนไลน์ มีส่วนลดสินค้าเป็นกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ ได้แก่ รูปแบบ ของเสื้อผ้า ความคุ้มค่าในคุณภาพของสินค้า การจัดส่งและส่งมอบสินค้า ด้านการส่งเสริมการตลาดและส่วนลดสินค้า ผู้ศึกษา จึงจัดท าโครงการดังนี้ 1) ถูกและดี มีที่เรา 2) สร้างตราสินค้าของร้าน 3) การจัดส่งสินค้า ค าส าคัญ: การจัดการ การตลาดออนไลน์ |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|