2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ ความแตกต่างระหว่างลูกค้า SCB FIRST แต่ละกลุ่มกับการเป็นผู้สนับสนุน ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดขอนแก่น 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 16 พฤษภาคม 2563 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมทางวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 8 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 
     สถานที่จัดประชุม คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 
     จังหวัด/รัฐ กรุงเทพมหานคร 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 16 พฤษภาคม 2563 
     ถึง 17 พฤษภาคม 2563 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 445-464 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาปัจจัยการเป็นผู้สนับสนุนธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) ของลูกค้ากลุ่ม SCB FIRST เพื่อศึกษาการเป็นผู้สนับสนุนธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ของลูกค้ากลุ่ม SCB FIRST เพื่อเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างลูกค้า SCB FIRST แต่ละกลุ่มกับปัจจัยการเป็นผู้สนับสนุนธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ของลูกค้า SCB FIRST แต่ละกลุ่มกับการเป็นผู้สนับสนุนธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) และเพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการเป็นผู้สนับสนุนกับการเป็นผู้สนับสนุน ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดขอนแก่น วิธีการศึกษาใช้แบบสอบถามกับกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 180 คน โดยวัดปัจจัยการเป็นผู้สนับสนุนธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จำนวน 8 ข้อ ใช้มาตรวัด 5 ระดับ วัดการเป็นผู้สนับสนุนธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จำนวน 2 ข้อ ใช้มาตรวัด 11 ระดับ ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยการเป็นผู้สนับสนุนธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ของลูกค้ากลุ่ม SCB FIRST อยู่ในระดับเห็นด้วยอย่างยิ่ง การเป็นผู้สนับสนุนธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เท่ากับ 52.78 % คะแนนความตั้งใจในการกีดกันผู้อื่นจากการทำธุรกิจกับธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เท่ากับ 76.66% และคะแนนการบอกปากต่อปาก เท่ากับ 45.00% การศึกษาเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างลูกค้า SCB FIRST แต่ละกลุ่ม พบว่า ลูกค้าที่มีประเภทการลงทุนแตกต่างกัน มีระดับปัจจัยการเป็นผู้สนับสนุนแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 การศึกษาการเป็นผู้สนับสนุนพบว่า มีค่าคะแนนการสนับสนุน (NPS) เท่ากับ 52.78 % และมีคะแนนการบอกปากต่อปาก (Word of Mouth Index) เท่ากับ 45.00% การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้า SCB FIRST แต่ละกลุ่มกับการเป็นผู้สนับสนุนธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) พบว่า ลูกค้าแต่ละกลุ่มที่มีประเภทการลงทุนที่แตกต่างกัน มีความสัมพันธ์กับการเป็นผู้สนับสนุนธนาคาร อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ ระดับ 0.01 และการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างการเป็นผู้สนับสนุนกับปัจจัยการเป็นผู้สนับสนุน 8 ข้อ พบว่า การเป็นผู้สนับสนุนมีความสัมพันธ์กับปัจจัยการเป็นผู้สนับสนุน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01  
ผู้เขียน
615740146-0 นาย ธีรินทร์ แสนตระกูล [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ ไม่เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0