ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การประเมินความพึงพอใจของปัจจัยส่วนประสมการตลาดของบริษัท สุพรรณีปิโตรเลียม 2009 จำกัด จังหวัดขอนแก่น ด้วยเทคนิคการวิเคราะห์ความสำคัญและบทบาท |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
26 มิถุนายน 2563 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การยกระดับคุณภาพการศึกษาและพัฒนามนุษย์ในศตวรรษที่ 21 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศิลปากร |
สถานที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยศิลปากร |
จังหวัด/รัฐ |
|
ช่วงวันที่จัดประชุม |
25 มิถุนายน 2563 |
ถึง |
26 มิถุนายน 2563 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
10 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
474 – 488 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความสำคัญของปัจจัยส่วนประสมการตลาด ศึกษาระดับความพึงพอใจของปัจจัยส่วนประสมการตลาด ศึกษาความแตกต่างของกลุ่มลูกค้าแต่ละกลุ่มกับระดับความพึงพอใจของส่วนประสมการตลาด และศึกษาแนวทางการปรับปรุงความพึงพอใจของปัจจัยส่วนประสมการตลาดของลูกค้าของ บริษัท สุพรรณีปิโตรเลียม 2009 จำกัด โดยใช้แบบสอบถามวัดระดับความสำคัญปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและระดับความความพึงพอใจปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 7 ด้าน จำนวน 35 ข้อ โดยมีกลุ่มตัวอย่างลูกค้า จำนวน 330 คน ผลการศึกษา พบว่า ระดับความสำคัญและความพึงพอใจของส่วนประสมทางการตลาด ในรายข้อส่วนใหญ่ อยู่ในระดับความสำคัญมากที่สุด และความพึงพอใจมากที่สุด ผลการเปรียบเทียบความแตกต่างของลูกค้าแต่ละกลุ่มกับระดับความพึงพอใจของส่วนประสมทางการตลาด พบว่า ในรายข้อส่วนใหญ่ไม่แตกต่างกันที่ระดับนัยสำคัญ 0.05 แนวทางการปรับปรุงความพึงพอใจของส่วนประสมทางการตลาด พบว่า มีเพียง 7 ข้อ ที่อยู่ใน ที่อยู่ในองค์ประกอบที่ 4 ที่จะต้องให้ความเอาใจใส่ |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|