2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การประเมินความพึงพอใจของปัจจัยส่วนประสมการตลาดของบริษัท สุพรรณีปิโตรเลียม 2009 จำกัด จังหวัดขอนแก่น ด้วยเทคนิคการวิเคราะห์ความสำคัญและบทบาท 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 26 มิถุนายน 2563 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การยกระดับคุณภาพการศึกษาและพัฒนามนุษย์ในศตวรรษที่ 21 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศิลปากร 
     สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยศิลปากร 
     จังหวัด/รัฐ  
     ช่วงวันที่จัดประชุม 25 มิถุนายน 2563 
     ถึง 26 มิถุนายน 2563 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 10 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 474 – 488 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความสำคัญของปัจจัยส่วนประสมการตลาด ศึกษาระดับความพึงพอใจของปัจจัยส่วนประสมการตลาด ศึกษาความแตกต่างของกลุ่มลูกค้าแต่ละกลุ่มกับระดับความพึงพอใจของส่วนประสมการตลาด และศึกษาแนวทางการปรับปรุงความพึงพอใจของปัจจัยส่วนประสมการตลาดของลูกค้าของ บริษัท สุพรรณีปิโตรเลียม 2009 จำกัด โดยใช้แบบสอบถามวัดระดับความสำคัญปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและระดับความความพึงพอใจปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 7 ด้าน จำนวน 35 ข้อ โดยมีกลุ่มตัวอย่างลูกค้า จำนวน 330 คน ผลการศึกษา พบว่า ระดับความสำคัญและความพึงพอใจของส่วนประสมทางการตลาด ในรายข้อส่วนใหญ่ อยู่ในระดับความสำคัญมากที่สุด และความพึงพอใจมากที่สุด ผลการเปรียบเทียบความแตกต่างของลูกค้าแต่ละกลุ่มกับระดับความพึงพอใจของส่วนประสมทางการตลาด พบว่า ในรายข้อส่วนใหญ่ไม่แตกต่างกันที่ระดับนัยสำคัญ 0.05 แนวทางการปรับปรุงความพึงพอใจของส่วนประสมทางการตลาด พบว่า มีเพียง 7 ข้อ ที่อยู่ใน ที่อยู่ในองค์ประกอบที่ 4 ที่จะต้องให้ความเอาใจใส่ 
ผู้เขียน
615740042-2 น.ส. จุฑาทิพย์ นนท์พิสุทธิ์เมธา [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0