2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ ปัจจัยที่ส่งผลต่อการสนับสนุนตราสินค้ากีฬาของผู้บริโภค ในจังหวัดขอนแก่นFactors Affecting Sport Brand Advocacy of Consumers inKhon Kaen Province 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับนานาชาติและระดับชาติด้านบริหารธุรกิจและการบัญชี 2563 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 
     สถานที่จัดประชุม ศูนย์ประชุมนานาชาติเอ็มเพรส โรงแรม ดิ เอ็มเพรส เชียงใหม่ 
     จังหวัด/รัฐ เชียงใหม่ 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 20 กุมภาพันธ์ 2563 
     ถึง 21 กุมภาพันธ์ 2563 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 2563 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 61 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการสนับสนุนตราสินค้ากีฬาของผู้บริโภค ในจังหวัดขอนแก่น โดยมีกลุ่มตัวอย่างคือ ผู้บริโภคที่เคยใช้สินค้ากีฬาใดแบรนด์หนึ่งมาก่อนและปัจจุบันก็ยังคงใช้อยู่ จำนวน 400 ราย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิตอนุมาน ได้แก่ ใช้สถิติโมเดลสมการโครงสร้าง (Structural Equation Model: SEM) ในการวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อประโยชน์ส าหรับธุรกิจสินค้ากีฬา จากการศึกษาทฤษฎีและแนวคิดที่เกี่ยวข้อง พบว่า การแสดงออกด้วยตนเองจากภายในและการแสดงออกด้วย ตนเองทางสังคมส่งผลทางบวกต่อความรักในตราสินค้า และความรักในตราสินค้าส่งผลทางบวกต่อการสนับสนุนตราสินค้ากีฬา ผู้ใช้สินค้าจะพูดแบบปากต่อปากในเชิงบวกกับตราสินค้านั้นให้แก่เพื่อนและคนในครอบครัวรับรู้ถึงตัวสินค้ารวมถึงให้โอกาส เมื่อตราสินค้านั้นทำผิดพลาด  
ผู้เขียน
615210028-9 นาย กฤตธน เจนวัฒนพานิช [ผู้เขียนหลัก]
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0