ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคและคุณภาพการบริการที่มีต่อ
ความมีชื่อเสียงของตราสินค้า กรณีศึกษาร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียมในเขตเทศบาลเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น
|
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
20 กุมภาพันธ์ 2563 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
The International and National Conference in Business Administration and Accountancy 2020 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ |
สถานที่จัดประชุม |
ศูนย์ประชุมนานาชาติเอ็มเพรส โรงแรม ดิ เอ็มเพรส จังหวัดเชียงใหม่ |
จังหวัด/รัฐ |
เชียงใหม่ |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
20 กุมภาพันธ์ 2563 |
ถึง |
21 กุมภาพันธ์ 2563 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2020 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
179-190 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การทำวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เป็นประโยชน์กับตราสินค้าร้านอาหารในประเทศไทยที่มีผู้ก่อตั้งเป็นคนไทยในการพัฒนากลยุทธ์ความมีชื่อเสียงของตราสินค้า และการเพิ่มศักยภาพทางการแข่งขันในตลาดธุรกิจบริการร้านอาหารทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งเพื่อให้เกิดความเข้าใจในการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภค ทั้งด้านการรับรู้คุณค่าทางด้านการเงิน การรับรู้คุณค่าทางด้านการใช้งาน การรับรู้คุณค่าทางด้านสังคม การรับรู้คุณค่าทางด้านอารมณ์ และคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความมีชื่อเสียงของตราสินค้าในกรณีศึกษาภัตตาคารร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม ในเขตเทศบาลอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น การศึกษาการรับรู้และคุณภาพการบริการของภัตตาคารร้านอาหารระดับพรีเมียมมีสามารถช่วยในการพัฒนากลยุทธ์ความมีชื่อเสียงของตราสินค้าในธุรกิจบริการร้านอาหารต่อไป |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|