2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคและคุณภาพการบริการที่มีต่อ ความมีชื่อเสียงของตราสินค้า กรณีศึกษาร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียมในเขตเทศบาลเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 
การประชุม
     ชื่อการประชุม The International and National Conference in Business Administration and Accountancy 2020 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 
     สถานที่จัดประชุม ศูนย์ประชุมนานาชาติเอ็มเพรส โรงแรม ดิ เอ็มเพรส จังหวัดเชียงใหม่ 
     จังหวัด/รัฐ เชียงใหม่ 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 20 กุมภาพันธ์ 2563 
     ถึง 21 กุมภาพันธ์ 2563 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 2020 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 179-190 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การทำวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เป็นประโยชน์กับตราสินค้าร้านอาหารในประเทศไทยที่มีผู้ก่อตั้งเป็นคนไทยในการพัฒนากลยุทธ์ความมีชื่อเสียงของตราสินค้า และการเพิ่มศักยภาพทางการแข่งขันในตลาดธุรกิจบริการร้านอาหารทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งเพื่อให้เกิดความเข้าใจในการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภค ทั้งด้านการรับรู้คุณค่าทางด้านการเงิน การรับรู้คุณค่าทางด้านการใช้งาน การรับรู้คุณค่าทางด้านสังคม การรับรู้คุณค่าทางด้านอารมณ์ และคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความมีชื่อเสียงของตราสินค้าในกรณีศึกษาภัตตาคารร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม ในเขตเทศบาลอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น การศึกษาการรับรู้และคุณภาพการบริการของภัตตาคารร้านอาหารระดับพรีเมียมมีสามารถช่วยในการพัฒนากลยุทธ์ความมีชื่อเสียงของตราสินค้าในธุรกิจบริการร้านอาหารต่อไป 
ผู้เขียน
615210038-6 น.ส. เอมมิกา ปานอุทัย [ผู้เขียนหลัก]
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0