EN, publication_conference_work_name |
แนวทางในการท าการตลาดของร้านยูนีค มัลติแบรนด์และคาเฟ่ ผ่านสื่อออนไลน์
THE GUIDELINE FOR MARKETING OF UNIQUE STORE MULTI-BRANDS AND
CAFES THROUGH ONLINE MEDIA |
EN, publication_conference_publish_date |
3 October 2020 |
EN, publication_conference_conference |
EN, publication_conference_conference_name |
ประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำป` 2563 ครั้งที่ 7 The 7th National Conference on Business Management and Innovation 2020 (NCBMI 2020) “Business Transformation” |
EN, publication_conference_conference_institute |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก7น |
EN, publication_conference_conference_place |
ห}องประชุม พล.ต.อ.เภา สารสิน วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก7น |
EN, publication_conference_conference_province |
ขอนแก่น |
EN, publication_conference_conference_from_date |
3 October 2020 |
EN, publication_conference_conference_to_date |
3 October 2020 |
EN, publication_conference_proceeding |
EN, publication_conference_proceeding_volume_short |
2563 |
EN, publication_conference_proceeding_issue_short |
1 |
EN, publication_conference_proceeding_page_short |
701-708 |
EN, publication_conference_proceeding_editor_short |
|
EN, publication_conference_abstract |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าแฟชั่นออนไลน์ และปัจจัยทางการตลาดที่ใช้ใน
การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภค ผ่านช่องทางการท าการตลาดออนไลน์2) เพื่อหาแนวทางในการท าการตลาด
ของร้านยูนีค มัลติแบรนด์และคาเฟ่ ผ่านสื่อออนไลน์โดยใช้กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้ที่มาใช้บริการที่ร้านยูนีค มัลติแบรนด์และคาเฟ่
จังหวัดขอนแก่น จ านวน 400 คน โดยใช้เครื่องมือ คือ แบบสอบถาม ผลการศึกษาพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ เป็น
เพศหญิง อายุอยู่ระหว่าง 18-25 ปี มีการศึกษาระดับปริญญาตรี ประกอบอาชีพพนักงานบริษัท/ลูกจ้าง รายได้เฉลี่ยส่วนใหญ่
อยู่ที่ 15,001-20,000 บาท ช่องทางในการใช้สื่อออนไลน์ส่วนใหญ่ใช้Facebook ใช้เวลา 2-4 ชั่วโมงต่อวันในการใช้สื่อ
ออนไลน์ ช่องทางในการซื้อสินค้าแฟชั่น ส่วนใหญ่ใช้เฟสบุ๊ค (Facebook) โปรโมชั่นส่งเสริมการขายที่อยากให้จัด พบว่า ซื้อ1
แถม 1 ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ ด้านผลิตภัณฑ์ คือ รูปแบบ
สวยงาม ทันสมัย ด้านราคา คือ ราคาเสื้อผ้าเหมาะสมกับคุณภาพ ด้านช่องทางการจัดจ าหน่าย คือ ช่องทางการจัดจ าหน่ายที่
มีความน่าเชื่อถือ ด้านการส่งเสริมการตลาด คือ มีการให้ข้อมูลข่าวสารโปรโมชั่นแก่สมาชิกผ่านทางช่องทางที่หลากหลาย ด้าน
บุคลากร คือ พนักงานมีความรู้ในตัวสินค้าสามารถอธิบายรายละเอียดได้ ด้านกระบวนการ คือ ผู้จ าหน่ายสินค้าสามารถตอบ
ค าถามลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ คือ มีการใช้รูปสินค้าจริงในการน าเสนอทุกครั้ง แนวทางในการท า
การตลาดของร้าน คือ โครงการที่ 1 รักษามาตรฐานของสินค้าแฟชั่น โครงการที่ 2 สร้างแบรนด์ของร้านให้ลูกค้ารู้จัก
โครงการที่ 3 จัดโปรโมชั่น ส่งฟรี ส่งเร็ว ส่งถึงหน้าบ้านคุณ |
EN, publication_article_writer |
|
EN, publication_conference_evaluation |
มีผู้ประเมินอิสระ |
EN, publication_conference_level |
ชาติ |
EN, publication_conference_proceeding_style |
Full paper |
EN, publication_conference_presentation_style |
Oral |
EN, publication_conference_part_of_thesis |
EN, publication_conference_part_of_thesis_true |
EN, publication_conference_part_of_graduate |
EN, publication_conference_part_of_graduate_false |
EN, publication_conference_is_reward |
EN, publication_conference_is_reward_false |
EN, publication_attachment_file |
|
Citation |
0
|
|