2012 ©
             EN, publication_detail
EN, publication_article
EN, publication_conference_work_name แนวทางในการท าการตลาดของร้านยูนีค มัลติแบรนด์และคาเฟ่ ผ่านสื่อออนไลน์ THE GUIDELINE FOR MARKETING OF UNIQUE STORE MULTI-BRANDS AND CAFES THROUGH ONLINE MEDIA 
EN, publication_conference_publish_date 3 October 2020 
EN, publication_conference_conference
     EN, publication_conference_conference_name ประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำป` 2563 ครั้งที่ 7 The 7th National Conference on Business Management and Innovation 2020 (NCBMI 2020) “Business Transformation”  
     EN, publication_conference_conference_institute วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก7น  
     EN, publication_conference_conference_place ห}องประชุม พล.ต.อ.เภา สารสิน วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก7น  
     EN, publication_conference_conference_province ขอนแก่น 
     EN, publication_conference_conference_from_date 3 October 2020 
     EN, publication_conference_conference_to_date 3 October 2020 
EN, publication_conference_proceeding
     EN, publication_conference_proceeding_volume_short 2563 
     EN, publication_conference_proceeding_issue_short
     EN, publication_conference_proceeding_page_short 701-708 
     EN, publication_conference_proceeding_editor_short  
     EN, publication_conference_abstract การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าแฟชั่นออนไลน์ และปัจจัยทางการตลาดที่ใช้ใน การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภค ผ่านช่องทางการท าการตลาดออนไลน์2) เพื่อหาแนวทางในการท าการตลาด ของร้านยูนีค มัลติแบรนด์และคาเฟ่ ผ่านสื่อออนไลน์โดยใช้กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้ที่มาใช้บริการที่ร้านยูนีค มัลติแบรนด์และคาเฟ่ จังหวัดขอนแก่น จ านวน 400 คน โดยใช้เครื่องมือ คือ แบบสอบถาม ผลการศึกษาพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ เป็น เพศหญิง อายุอยู่ระหว่าง 18-25 ปี มีการศึกษาระดับปริญญาตรี ประกอบอาชีพพนักงานบริษัท/ลูกจ้าง รายได้เฉลี่ยส่วนใหญ่ อยู่ที่ 15,001-20,000 บาท ช่องทางในการใช้สื่อออนไลน์ส่วนใหญ่ใช้Facebook ใช้เวลา 2-4 ชั่วโมงต่อวันในการใช้สื่อ ออนไลน์ ช่องทางในการซื้อสินค้าแฟชั่น ส่วนใหญ่ใช้เฟสบุ๊ค (Facebook) โปรโมชั่นส่งเสริมการขายที่อยากให้จัด พบว่า ซื้อ1 แถม 1 ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ ด้านผลิตภัณฑ์ คือ รูปแบบ สวยงาม ทันสมัย ด้านราคา คือ ราคาเสื้อผ้าเหมาะสมกับคุณภาพ ด้านช่องทางการจัดจ าหน่าย คือ ช่องทางการจัดจ าหน่ายที่ มีความน่าเชื่อถือ ด้านการส่งเสริมการตลาด คือ มีการให้ข้อมูลข่าวสารโปรโมชั่นแก่สมาชิกผ่านทางช่องทางที่หลากหลาย ด้าน บุคลากร คือ พนักงานมีความรู้ในตัวสินค้าสามารถอธิบายรายละเอียดได้ ด้านกระบวนการ คือ ผู้จ าหน่ายสินค้าสามารถตอบ ค าถามลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ คือ มีการใช้รูปสินค้าจริงในการน าเสนอทุกครั้ง แนวทางในการท า การตลาดของร้าน คือ โครงการที่ 1 รักษามาตรฐานของสินค้าแฟชั่น โครงการที่ 2 สร้างแบรนด์ของร้านให้ลูกค้ารู้จัก โครงการที่ 3 จัดโปรโมชั่น ส่งฟรี ส่งเร็ว ส่งถึงหน้าบ้านคุณ 
EN, publication_article_writer
615740199-9 Miss VIRANCHANA VILAIPONG [EN, publication_article_main_writer]
College of Graduate Study in Management Master's Degree

EN, publication_conference_evaluation มีผู้ประเมินอิสระ 
EN, publication_conference_level ชาติ 
EN, publication_conference_proceeding_style Full paper 
EN, publication_conference_presentation_style Oral 
EN, publication_conference_part_of_thesis EN, publication_conference_part_of_thesis_true 
EN, publication_conference_part_of_graduate EN, publication_conference_part_of_graduate_false 
EN, publication_conference_is_reward EN, publication_conference_is_reward_false 
EN, publication_attachment_file
Citation 0

<
forum