2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แนวทางเพิ่มศักยภาพในการท างานของพนักงานธนาคารกรุงไทย สาขาศรีจันทร์ จังหวัดขอนแก่น GUIDELINES FOR INCREASE WORK POTENTIAL OF EMPLOYEES OF KRUNGTHAI BANK, SRICHAN BRANCH KHON KAEN PROVINCE 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 3 ตุลาคม 2563 
การประชุม
     ชื่อการประชุม ประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำป` 2563 ครั้งที่ 7 The 7th National Conference on Business Management and Innovation 2020 (NCBMI 2020) “Business Transformation”  
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก7น  
     สถานที่จัดประชุม ห}องประชุม พล.ต.อ.เภา สารสิน วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก7น  
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 3 ตุลาคม 2563 
     ถึง 3 ตุลาคม 2563 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 2563 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 317-325 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์1) เพื่อศึกษาและค้นหาประสบการณ์เชิงบวก ความประทับใจที่ดีในการท างานของ พนักงานสาขา และลูกค้า 2) เพื่อหาแนวทางเพิ่มศักยภาพในการท างานของพนักงานธนาคารกรุงไทย สาขาศรีจันทร์ จังหวัด ขอนแก่น โดยใช้กลุ่มตัวอย่างจ านวนทั้งหมด 25 คน โดยการสัมภาษณ์เชิงลึกแบบกึ่งโครงสร้าง ร่วมกับแนวคิดทฤษฎีอื่น ๆ น ามาประยุกต์ใช้ ได้แก่ การวิเคราะห์ซออ่าร์ และการบริหารประสบการณ์ของลูกค้า และรูปแบบการประเมินผล 4 ระดับ ของเคิร์กแพทริค ผลการศึกษาพบว่า ประทับใจอะไรมากที่สุดในการท างานเป็นพนักงานธนาคารที่ธนาคารกรุงไทย ปัจจัยที่ เป็นจุดร่วม คือ บรรยากาศในการท างานมีความเป็นกันเอง ปัจจัยที่เป็นจุดโดดเด่น คือ ท างานช่วยเหลือตามทักษะ ความสามารถ ความช านาญในงาน รู้สึกภาคภูมิใจอะไรมากที่สุดในการท างานเป็นพนักงานธนาคารกรุงไทย ปัจจัยที่เป็นจุด ร่วม คือ ได้ท างานในองค์กรขนาดใหญ่ ปัจจัยที่เป็นจุดโดดเด่น คือ ร่วมรับผิดชอบในงานที่ท า มีกิจกรรมร่วมกันในการท างาน จุดแข็งของคุณและธนาคารกรุงไทย ในการท างาน ปัจจัยที่เป็นจุดร่วม คือ หน้าที่ที่รับผิดชอบ ปัจจัยที่เป็นจุดโดดเด่น คือ แก้ไขปัญหาที่เกิดในระหว่างวัน หาความรู้เพิ่มเติมในระหว่างวัน ลักษณะคุณสมบัติพนักงานธนาคารที่คุณสนใจอยากจะพูดคุย ด้วย ปัจจัยที่เป็นจุดร่วม คือ ให้บริการด้วยความเต็มใจ ปัจจัยที่เป็นจุดโดดเด่น คือ ยิ้มแย้ม แจ่มใส แนวทางเพิ่มศักยภาพใน การท างานของพนักงานธนาคารกรุงไทย สาขาศรีจันทร์ จังหวัดขอนแก่น จ านวน 3 โครงการ ดังนี้ โครง การที่ 1 แชร์ ความคิดก่อนและหลังท างาน โครงการที่ 2 รวมพลังความคิด พิชิตเป้าหมาย และโครงการที่ 3 สร้างความผูกพัน 
ผู้เขียน
615740177-9 นาย ภัทรวิทย์ ราชำ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0