2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการ ธุรกิจออกแบบกราฟิก ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 3 ตุลาคม 2563 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2563 The 7th National Conference on Business Management and Innovation 2020 "Business Transformation" 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการมหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการมหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 3 ตุลาคม 2563 
     ถึง 3 ตุลาคม 2563 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) (ปีที่ 7 ) พ.ศ.2563 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 30 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ รายงานการศึกษาอิสระนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการบริโภค ของผู้สนใจเข้าใช้บริการธุรกิจออกแบบกราฟิก และปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ เพื่อหาแนวทางในการพัฒนาธุรกิจให้กับบริษัท บริษัท ควีน มาร์เก็ตติ้ง กราฟิก ดีไซน์ เฮาส์ ให้เป็นบริษัทออกแบบกราฟิกที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี มีการเก็บข้อมูลด้วยวิธีสัมภาษณ์เชิงลึก โดยใช้รูปแบบการสัมภาษณ์แบบกึ่งโครงสร้าง ซึ่งมีการแบ่งกลุ่มผู้ให้ข้อมูลเป็นสองกลุ่มคือ ผู้ประกอบการธุรกิจออกแบบกราฟิกจำนวน 3 ราย และกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจำนวน 10 ราย ผลการสัมภาษณ์ผู้ประกอบการธุรกิจออกแบบกราฟิกและลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่คาดว่าจะใช้บริการออกแบบกราฟิก เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ในด้านพฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้าพบว่า ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย คือผู้ประกอบการธุรกิจส่วนตัว และหน่วยงานต่าง ๆ ผู้ให้ข้อมูลเห็นถึงความสำคัญของบริษัทออกแบบกราฟิกและการออกแบบกราฟิกซึ่งมีผลต่อการทำธุรกิจ ลูกค้ารู้จักบริษัทออกแบบกราฟิกได้จากการแนะนำปากต่อปาก ปัจจัยที่ส่งผลให้ลูกค้าตัดสินใจใช้บริการ คือ ผลงานการออกแบบที่ดี ราคาที่เหมาะสม การบริการที่ดีใส่ใจลูกค้ารวดเร็วใจและครบวงจร ความรับผิดชอบตรงต่อเวลา ซื่อสัตย์และมีจรรยาบรรณ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน มีความเป็นมิตรเข้าถึงได้ง่ายสามารถให้คำแนะนำที่ดีได้ และให้เกียรติลูกค้า  
ผู้เขียน
615740013-9 น.ส. ชนนิกานต์ อารามพงษ์ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท ภาคปกติ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0