2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ กลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายของห้างทองฮั่นย่งเส็งเยาวราช 2 อําเภอโกสุมพิสัย จังหวัดมหาสารคาม MARKETING STRATEGIES TO INCREASE SALES REVENUE FOR HANYONGSENG YAOWARAT 2, KOSUM PHISAI DISTRICT, MAHASARAKHAM PROVINCE 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 3 ตุลาคม 2563 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2563 The 7th National Conference on Business Management and Innovation 2020 "Business Transformation" ครั้งที่ 7  
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น  
     ช่วงวันที่จัดประชุม 3 ตุลาคม 2563 
     ถึง 3 ตุลาคม 2563 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) (ปีที่ 7) พ.ศ. 2563  
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 727 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการ ตัดสินใจเข้าใช้บริการห้างทองฮั่นย่งเส็งเยาวราช 2 2) เพื่อกําหนดกลยุทธ์ทางการตลาดในการเพ่ิมยอดขายของห้างทองฮ่ันย่งเส็ง เยาวราช 2 เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถาม โดยเก็บจากกลุ่มตัวอย่าง 400 คน ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยส่วน ประสมทางการตลาดด้านบุคลากร คือ พนักงานมีอัธยาศัยไมตรีดี บุคลิกภาพดี ด้านกระบวนการให้บริการ คือ ความเสมอภาคใน การให้บริการแก่ลูกค้าด้านช่องทางการจัดจําหน่ายคือทําเลที่ตั้งอยู่ใกล้แหล่งชุมชนและด้านผลิตภัณฑ์คือสินค้ามีน้ําหนกัท่ไีด้ มาตรฐาน เป็นปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการห้างทองฮั่นย่งเส็งเยาวราช 2 มากที่สุด จากผลการศึกษาสามารถ กําหนดกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายของห้างทองฮั่นย่งเส็งเยาวราช 2 จํานวน 4 โครงการ ได้แก่ โครงการที่ 1 ห้างทองฮั่นย่ง เส็งช้อปลุ้นโชค โครงการที่ 2 โปรโมทร้านผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก โครงการท่ี 3 จัดทําระบบสมาชิก และโครงการที่ 4 บัตรรับประกัน คุณภาพทองแท้ 96.5% หลังจากดําเนินโครงการคาดว่าสามารถเพิ่มยอดขายทองรูปพรรณของห้างทองฮั่นย่งเส็งเยาวราช 2 อําเภอโกสุมพิสัย จังหวัดมหาสารคาม ใหเ้พิ่มขึ้นร้อยละ 20 ของยอดขายปี 2562 
ผู้เขียน
615740095-1 น.ส. หทัยรัตน์ อรุโณทัย [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0