ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
กลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายของห้างทองฮั่นย่งเส็งเยาวราช 2 อําเภอโกสุมพิสัย จังหวัดมหาสารคาม MARKETING STRATEGIES TO INCREASE SALES REVENUE FOR HANYONGSENG YAOWARAT 2, KOSUM PHISAI DISTRICT, MAHASARAKHAM PROVINCE |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
3 ตุลาคม 2563 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2563 The 7th National Conference on Business Management and Innovation 2020 "Business Transformation" ครั้งที่ 7 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
3 ตุลาคม 2563 |
ถึง |
3 ตุลาคม 2563 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
(ปีที่ 7) พ.ศ. 2563 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
727 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการ ตัดสินใจเข้าใช้บริการห้างทองฮั่นย่งเส็งเยาวราช 2 2) เพื่อกําหนดกลยุทธ์ทางการตลาดในการเพ่ิมยอดขายของห้างทองฮ่ันย่งเส็ง เยาวราช 2 เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถาม โดยเก็บจากกลุ่มตัวอย่าง 400 คน ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยส่วน ประสมทางการตลาดด้านบุคลากร คือ พนักงานมีอัธยาศัยไมตรีดี บุคลิกภาพดี ด้านกระบวนการให้บริการ คือ ความเสมอภาคใน การให้บริการแก่ลูกค้าด้านช่องทางการจัดจําหน่ายคือทําเลที่ตั้งอยู่ใกล้แหล่งชุมชนและด้านผลิตภัณฑ์คือสินค้ามีน้ําหนกัท่ไีด้ มาตรฐาน เป็นปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการห้างทองฮั่นย่งเส็งเยาวราช 2 มากที่สุด จากผลการศึกษาสามารถ กําหนดกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายของห้างทองฮั่นย่งเส็งเยาวราช 2 จํานวน 4 โครงการ ได้แก่ โครงการที่ 1 ห้างทองฮั่นย่ง เส็งช้อปลุ้นโชค โครงการที่ 2 โปรโมทร้านผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก โครงการท่ี 3 จัดทําระบบสมาชิก และโครงการที่ 4 บัตรรับประกัน คุณภาพทองแท้ 96.5% หลังจากดําเนินโครงการคาดว่าสามารถเพิ่มยอดขายทองรูปพรรณของห้างทองฮั่นย่งเส็งเยาวราช 2 อําเภอโกสุมพิสัย จังหวัดมหาสารคาม ใหเ้พิ่มขึ้นร้อยละ 20 ของยอดขายปี 2562 |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|