2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายของห้างหุ้นส่วนจำกัด อมรรัตน์ออยล์ อำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด MARKETING STRATEGY TO INCREASE SALES OF AMORNRAT OIL LIMITED PARTNERSHIP, PHON THONG DISTRICT, ROI - ET PROVINCE  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 3 ตุลาคม 2563 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2563 The 7th National Conference on Business Management and Innovation 2020 "Business Transformation" ครั้งที่ 7  
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 3 ตุลาคม 2563 
     ถึง 3 ตุลาคม 2563 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) (ปีที่ 7) พ.ศ. 2563  
     Issue (เล่มที่) 1  
     หน้าที่พิมพ์ 118-126 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกเข้าใช้บริการ ทัศนคติ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดธุรกิจบริการ ของผู้บริโภคต่อสถานีบริการน้ำมัน ในอำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด และกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดเพิ่มยอดขายน้ำมันของสถานีบริการน้ำมันของห้างหุ้นส่วนจำกัด อมรรัตน์ออยล์ ทำการศึกษาโดยการแจกแบบสอบถาม จำนวน 400 ชุด เพื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์ทางสถิติโดยใช้โปรแกรม SPSS จากผลการศึกษาพฤติกรรมและทัศนคติในการเลือกเข้าใช้บริการสถานีบริการน้ำมัน พบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เลือกเข้าใช้บริการสถานีบริการน้ำมัน ปตท. โดยมีเหตุผลที่เลือกเข้าใช้บริการ คือ เชื่อมั่นในคุณภาพน้ำมัน น้ำมันเชื้อเพลิงที่ผู้เข้ามาใช้บริการเลือกเติมมากที่สุดคือ น้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าใช้บริการสถานีบริการน้ำมัน ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางการจำหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านบุคลากร ด้านกระบวนการ และด้านลักษณะทางกายภาพ ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ให้ความสำคัญมาก ผู้ศึกษาจึงได้กำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายของ ห้างหุ้นส่วนจำกัด อมรรัตน์ออยล์ ทั้งหมด 5 กลยุทธ์ ได้แก่ กลยุทธ์ที่ 1 The Green Community Market กลยุทธ์ที่ 2 มาตรฐานเต็มลิตร คุณภาพเต็มพลัง กลยุทธ์ที่ 3 ทางเลือกเพื่อความประหยัด กลยุทธ์ที่ 4 Meeting for the Future และกลยุทธ์ที่ 5 คูปองลุ้นเติมน้ำมันฟรี 
ผู้เขียน
615740067-6 นาย ปริทัศน์ อุปัญ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0