2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การประยุกต์ใช้สุนทรียสาธกในการวางแผนกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดขาย กรณีศึกษา โรงผลิตน้ำกรดและน้ำกลั่น ตราเต่าบิน 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 3 ตุลาคม 2563 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมทางธุรกิจและนวัคกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2563 ครั้งที่ 7 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
     สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 3 ตุลาคม 2563 
     ถึง 3 ตุลาคม 2563 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) ปีที่ 7 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 218-224 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาอิสระนี้มีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อค้นหาประสบการณ์เชิงบวกและความประทับใจของลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้าและใช้บริการ2. เพื่อกำหนดแนวทางการวางแผนกลยุทธ์เพิ่มยอดขายของโรงผลิตน้ำกรด น้ำกลั่น ตราเต่าบิน นำข้อมูลจากการสัมภาษณ์กลุ่มตัวอย่างและผู้มีส่วนร่วมจำนวน 50 คน พบจุดร่วม คือ สินค้าไม่แพงเกินไป มีบริการจัดส่งถึงที่ ให้คำแนะนำได้ดี เป็นต้น จุดโดดเด่นที่ คือ มีส่วนลด สินค้าพร้อมขายตลอดเวลา เป็นต้น จากนั้นจึงนำผลการสัมภาษณ์มาวิเคราะห์ร่วมกับการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป กาวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน การวิเคราะห์ซออาร์และแผนภาพจำลองธุรกิจรวมไปถึงแผนภาพการสร้างคุณค่า ผลการศึกษาจึงได้กำหนดแนวทางการวางแผนกลยุทธ์ คือ กลยุทธ์การสร้างการรับรู้ กลยุทธ์การส่งเสริมการขาย และกลยุทธ์การเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย จึงได้จัดทำโครงการระยะสั้น 3 โครงการ ได้แก่ 1.รู้จักเราง่ายขึ้นผ่านทาง Socail Media 2.ปรับปรุงหน้าร้านให้มีความเด่นชัด 3.จัดทำโปรโมชั่นช่วง Covid-19 และโครงการระยะยาว คือ New Dealer จากการดำเนินโครงการ พบว่า ผลปรากฏว่า สามารถเพิ่มยอดขายร้อยละ 6.03 ของยอดขายเดิม 
ผู้เขียน
615740101-2 นาย เอกวิชญ์ โมฆรัตน์ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0