2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การวางแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดขาย ร้านใบตองเบเกอรี่ อาเภอสว่างแดนดิน จังหวัดสกลนคร 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 3 ตุลาคม 2563 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2563 The 7th National Conference on Business Management and Innovation 2020 "Business Transformation" ครั้งที่ 7  
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 3 ตุลาคม 2563 
     ถึง 3 ตุลาคม 2563 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) (ปีที่ 7) พ.ศ. 2563  
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 153-160 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ เป็นการศึกษาโดยใช้แบบสอบถามเก็บข้อมูล เพื่อนำมาข้อมูลมาจัดทำกลยุทธ์ทางการตลาดร้านใบตองเบเกอรี่ โดยใช้แบบสอบถามกับกลุ่มผู้บริโภคในอำเภอสว่างแดนดิน จำนวน 400 คน พบว่า กลุ่มผู้บริโภคส่วนมากเป็นเพศหญิง อายุระหว่าง 31-40 ปี มีรายได้ 10,001-20,000 บาทต่อเดือน ผู้บริโภคกลุ่มนี้รู้จักและเคยซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ร้านใบตองเบเกอรี่ ร้อยละ 63.00 ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ คือ ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติอร่อย และความแปลกใหม่น่าสนใจของผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ เมื่อวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป สภาพแวดล้อมการแข่งในตลาด การวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส ภัยคุกคาม และตารางกำหนดปัจจัยเชิงกลยุทธ์ TOWS Matrix สามารถนำมาจัดทำกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายให้กับร้านใบตองเบเกอรี่ ได้ 4 โครงการ ได้แก่ โครงการใบตองเบเกอรี่ ร้านขนมของฝาก คุณภาพ โครงการแอพพลิเคชั่นโมบายร้านใบตองเบเกอรี่ โครงการมุมทดลองชิมของคนรักเบเกอร์ By ใบตอง และโครงการร้านใบตองเบเกอรี่แฟรนไชส์ มีค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน 140,000 บาท ซึ่งหากดำเนินการตามโครงการหรือแผนการตลาดดังกล่าวแล้ว ร้านใบตองเบเกอรี่จะมียอดขายเพิ่มขึ้น 161,368.65 บาทหรือเพิ่มขึ้น ร้อยละ 15 จากปีก่อน 
ผู้เขียน
615740187-6 น.ส. รัตติยากร วงศ์มาลาสิทธิ์ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0