ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
ผลของรูปแบบการสอนของเกลเซอร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของเด็กที่มีโรคการเรียนรู้บกพร่องเฉพาะด้าน : กรณีศึกษา |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
13 กันยายน 2563 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
International Conference on Educational Research |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
|
ช่วงวันที่จัดประชุม |
11 กันยายน 2563 |
ถึง |
13 กันยายน 2563 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
13 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
64-70 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|