2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ ตัวแปรสังเกตได้ขององค์ประกอบการตลาดทองคำรูปพรรณ 96.5% ในเขตพื้นที่อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 3 ตุลาคม 2563 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2563 ครั้งที่ 7 The 7th National Conference on Business Management and Innovation 2020 (NCBMI 2020) “Business Transformation”  
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น  
     ช่วงวันที่จัดประชุม 3 ตุลาคม 2563 
     ถึง 3 ตุลาคม 2563 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) ปีที่ 7 พ.ศ. 2563 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 621-630 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์หาตัวแปรสังเกตได้ขององค์ประกอบการตลาดทองคำรูปพรรณ 96.5% ในเขตพื้นที่อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม โดยการศึกษาวิจัยนี้ใช้ขั้นตอนการสังเคราะห์งานวิจัยเชิงวิชาการ วิเคราะห์ และสังเคราะห์ข้อมูลจากสองแหล่ง ซึ่งประกอบด้วย แหล่งข้อมูลทุติยภูมิ ที่ได้จากการทบทวรรณกรรม และเอกสารที่มีความเกี่ยวข้อง และแหล่งข้อมูลปฐมภูมิ วิเคราะห์ สังเคราะห์ข้อมูลจากการสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญ ในรูปแบบของการสัมภาษณ์เชิงลึก เพื่อหาตัวแปรที่สังเกตได้จากการวิเคราะห์ สังเคราะห์ และสรุปผล โดยคัดเลือกตัวแปรที่มีค่าความถี่มากกว่าครึ่งหนึ่งขององค์ประกอบทั้งหมด เพื่อนำไปพัฒนาเป็นกรอบแนวคิดในการวิจัยองค์ประกอบเชิงสำรวจ ซึ่งจะนำไปสู่การพัฒนาเป็นแนวทางในการตลาดทองคำรูปพรรณ 96.5% ในเขตอำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคามต่อไป 
ผู้เขียน
615740151-7 น.ส. นันทิวา แสนคำ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0